Phim Ảnh

Chris Hemsworth nhiệt tình chụp ảnh với fan tại Bali, tự tin nói tiếng Indonesia

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nam diễn viên Chris Hemsworth nhiệt tình chụp ảnh với fan tại Bali, tự tin nói tiếng Indonesia tại sự kiện giao lưu phim Men In Black International.

Men In Black International là bộ phim điện ảnh mới của Chris Hemsworth sau loạt phim thành công của hãng Marvel với vai diễn Thor để đời. Là một diễn viên nổi tiếng, bản thân Chris cũng không muốn đóng khung mãi hình ảnh Thor mà vẫn tiếp tục tìm kiếm những nhân vật mới mẻ, thú vị. Men In Black International là dự án reboot của series MIB lừng danh cộp mác Will Smith cách đây nhiều năm. Chính vì thế, áp lực của hai ngôi sao Chris Hemsworth và Tessa Thompson là vô cùng lớn khi thể hiện lại bộ phim này.

Tại sự kiện fan-meeting trong khuôn khổ giao lưu quảng bá phim tại đảo Bali, Indonesia, nam diễn viên Chris Hemsworth xuất hiện với bộ cánh bảnh bao, và dĩ nhiên không có cái bụng phệ của Thor trong Avengers: Endgame. Trái với vẻ mặt ngầu đời, Chris rất nhiệt tình chụp ảnh cùng người hâm mộ trong suốt 5 phút khi fan liên tục gào thét tên anh.

Chris Hemsworth ký tặng, chụp ảnh cùng fan.

Không dừng lại ở đó, Chris Hemsworth còn chứng minh là người khách rất biết chiều lòng chủ nhà khi giới thiệu xin chào bằng tiếng Indonesia trong sự phấn khích của hàng trăm khách mời sự kiện.

Chris giới thiệu bằng tiếng Indonesia.

Trong suốt sự kiện, anh rất vui vẻ với những trò chơi và quà tặng của MC cũng như chia sẻ nhiều về dự án Men In Black International sắp ra mắt. Đây sẽ là bộ phim về thế giới tương lai với những sinh vật kỳ bí, vũ khí công nghệ cao và chiến đấu bằng năng lực chứ không phải sức mạnh thần thánh. Màn tái ngộ của Chris Hemsworth và Tessa Thompson cũng nhận được nhiều kỳ vọng sau khi nhân vật Thor trao vương quốc Asgard cho Valkyrie trong Endgame. Hãy cùng SAOstar đón xem phim vào 14/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất