Phim Ảnh

Chris Evans xác nhận sẽ kết thúc vai Captain America sau phim 'Avengers 4'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chính Chris Evans đã thừa nhận rằng sẽ rời khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel sau "Avengers 4". Số phận của nhân vật Captain America hiện đang là dấu hỏi lớn đối với fan.

Marvel Studios đang tiến hành một cuộc cách mạng lớn trên màn ảnh rộng với 2 phần phim Avengers liên tiếp sẽ ra mắt trong năm nay và năm sau. Người hâm mộ biết rõ hãng phim này sẽ tiếp tục xây dựng Vũ trụ điện ảnh Marvel sau khi Avengers 4 khởi chiếu năm 2019, tuy nhiên nó sẽ khác thế nào so với những gì mà chúng ta đã biết? Một trong những thay đổi lớn ấy chính là việc nam diễn viên Chris Evans sẽ không còn đảm nhận vai Captain America.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với New York Times, Chris Evans thừa nhận điều này: “Bạn sẽ muốn rời khỏi tàu trước khi họ đẩy bạn đi”. Bài báo khẳng định đây là điều mà nam diễn viên muốn đề cập đến Vũ trụ điện ảnh Marvel và vai diễn của mình, rằng hãng phim đã có kế hoạch quay bổ sung vào mùa thu để đánh dấu sự kết thúc của nhân vật Captain America trong bộ trang phục đỏ - trắng - xanh dương đầy quen thuộc.

Hẳn người hâm mộ Captain America cũng như sequel Avengers sẽ rất đau lòng và tiếc nuối với thông tin này. Trong quá khứ, sự xuất hiện của nhân vật này luôn mang đến sự thích thú cho khán giả. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong mạch phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đây còn là cái tên “ăn nên làm ra” của hãng phim với 3 phần phim, tổng doanh thu toàn cầu là 2,23 tỷ USD.

Hiện nay, một câu hỏi quan trọng được đặt ra chính là ai sẽ đảm trách nhiệm vụ của Chris Evans? Nếu Marvel Studios tiếp tục sử dụng cốt truyện dựa vào truyện tranh, thì Falcon (Anthony Mackie đóng) và Winter Solider (Sebastian Stan) sẽ cầm khiêng và trở thành Captain America. Dĩ nhiên đây chưa phải là kế hoạch của Marvel.

Với cơn sốt của Black Panther vào đầu năm 2018, rất có thể đức vua của vương quốc Wakanda sẽ đảm nhận vai trò này. Và với vai diễn của Brie Larson trong Captain Marvel sẽ ra mắt vào 2019, có thể chúng ta cũng chẳng cần đến Captain America nữa. Captain Marvel sẽ làm tốt nhiệm vụ này.

Black Panther.

Chiến binh mùa đông.

Falcon.

Captain Marvel.

Còn đối với Chris Evans, làm sao để khán giả có thể từ bỏ ý nghĩ về hình tượng Captain America của anh mới là điều khó khăn. Dù tốt hay xấu thì vai diễn này cũng đáng được xem là “để đời” đối với anh. Dĩ nhiên, với một người còn trẻ, nam diễn viên hẳn cũng chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu. Tuy vậy, Chris cũng không lo lắng mình sẽ gặp rắc rối với người hâm mộ ở trên đường. “Mọi người không nhận ra tôi. Tôi có thể nhìn vào mắt họ, như thể mình đang vô hình”. 

Chris Evans.

Trailer phim Avengers 3.

Trước mắt, ít nhất fan của Captain America vẫn có thể gặp anh trong Avengers: Infinity War, dự kiến khởi chiếu vào 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất