Phim Ảnh

Chris Evans đã từng thông báo 'Avengers 4' là dự án MCU cuối cùng của anh từ hồi năm 2014

Anh Anh
Chia sẻ

Chris Evans vừa hoàn tất quá trình quay ''Avengers 4'' và đây cũng sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chiêm ngưỡng anh với chiếc khiên Captain America.

Năm ngoái đã có không ít tin đồn về việc Chris Evans sẽ vẫn trụ lại MCU nhưng chúng đều bị bác bỏ. Hồi tháng ba năm nay, Chris Evans đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của người hâm mộ với phát ngôn: “Bạn sẽ muốn tự bước xuống tàu trước khi người ta đẩy bạn xuống”. Trong những tháng vừa qua, có vẻ như anh vẫn giữ vững lập trường của bản thân.

Vừa rồi, Chris Evans đã xác nhận trên mạng xã hội rằng anh đã hoàn thành phần quay của mình trong Avengers 4 và hành trình Avenger của anh đã đi đến hồi kết: “Được đảm nhận vai diễn này trong suốt 8 năm quả là một vinh dự. Gửi đến tất cả những người đứng trước máy quay, đằng sau máy quay và khán giả, cảm ơn mọi người về những kỷ niệm. Tôi vô cùng biết ơn!

Đây là một tin buồn đối với cộng đồng fan MCU, nhưng có lẽ chúng ta đều đã đoán trước được ngày này. Trên thực tế, Chris Evans đã từng thông báo sẽ rời khỏi MCU từ tận năm 2014. Trong một buổi phỏng vấn quảng bá Avengers: Age of Ultron với BuzzFeed, Chris Evans tiết lộ anh sẽ ngừng đóng Captain America sau khi Avengers 4 ra mắt. Chris Evans cũng xác nhận anh chỉ còn ba dự án trong hợp đồng, đó là Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers 4.

Có vẻ như Avengers 4 đã được xác định là hồi kết cho câu chuyện về Steve Rogers, và điều này không hề thay đổi trong nửa thập kỷ vừa qua. Chris Evans đã nhiều lần chia sẻ về mong muốn đa dạng hóa sự nghiệp của mình sau khi rời Marvel Studios, như trở thành đạo diễn hoặc nhà sản xuất. Anh cho rằng những cơ hội mà Marvel mang lại cũng như một con dao hai lưỡi và người diễn viên sẽ phải cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái bóng của Marvel.

Trước đó, Chris Evans đã từng trải nghiệm những vị trí khác ngoài diễn viên. Vào năm 2014, anh đảm nhận vai trò đạo diễn và nhà sản xuất cho bộ phim Before We Go; ngoài ra còn làm giám đốc sản xuất cho Playing It Cool. Chính lịch trình dày đặc với Marvel đã khiến Chris Evans phải tạm thời gác lại những dự án riêng trong suốt bốn năm qua. Giờ đây, khi hợp đồng của Chris Evans và Marvel chấm dứt, anh ngay lập tức tham gia nhiều dự án mới như Knives OutGreenland. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng Chris Evans trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Defending Jacob, trong đó anh vừa là giám đốc sản xuất, vừa đóng vai chính.

Chặng đường dài của Captain America đã kết thúc nhưng người hâm mộ MCU sẽ vẫn luôn dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Chris Evans sau những cống hiến không ngừng nghỉ của anh trong suốt gần một thập kỷ vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất