Phim Ảnh

Chồng Triệu Vy tiếp tục bị tố lừa đảo, quỵt nợ hơn 700 tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy tiếp tục đối mặt với những lời tố cáo và lá đơn kiện tụng.

Tháng 8, doanh nhân giàu có tên là Thái Nhất Phượng đăng bài viết lên mạng xã hội tố cáo chồng của một nữ diễn viên nổi tiếng đã nợ gia đình cô số tiền rất lớn, lên tới 200 triệu NDT (680 tỷ đồng) nhưng đến nay vẫn chưa hề trả.

Doanh nhân nổi tiếng Thái Nhất Phượng.

Vào thời điểm 4 năm trước, người đàn ông này thiếu người nhà cô đến 370 triệu NDT, nhưng lề mề chỉ trả 150 triệu NDT, còn thiếu đến 220 triệu NDT. Vì chuyện này, cô khởi kiện lên tòa nhưng bị chồng nữ diễn viên này uy hiếp, đe dọa. Chồng nữ minh tinh này đưa tấm séc “coi như là trả nợ” rồi từ đó biến mất. Đến nay, tính theo gốc lẫn lãi, số nợ lên đến 580 triệu NDT và Thái Nhất Phượng nhất quyết làm đến cùng.

Hôm nay, truyền thông Hong Kong đưa tin người đàn ông thiếu nợ không trả mà Thái Nhất Phượng nhắc đến chính là chồng nàng đại hoa đán Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long. Trong bài báo của xứ Cảng Thơm ghi rõ, nhắc đến danh xưng Triệu Vy cùng chồng kèm theo giấy của tòa án làm bằng chứng.

Truyền thông Hong Kong tiết lộ người mà Thái Nhất Phượng nói đến chính là Huỳnh Hữu Long.

Truyền thông phỏng vấn Thái Nhất Phượng, cô bày tỏ đã giao chuyện này cho luật sư xử lý, không tiện trả lời. Dù sao trước đó, cô từng lên tiếng đòi chồng Triệu Vy trả nợ nhưng lại bị uy hiếp. Thái Nhất Phượng gọi Huỳnh Hữu Long là “kẻ đê tiện”, còn tiết lộ Huỳnh Hữu Long mặt dày, đe dọa ngược lại đòi kiện cô tội lừa đảo.

Thái Nhất Phượng còn tiết lộ Huỳnh Hữu Long còn mượn tiền cả bạn bè của mình vào cuối năm 2017. Sau đó, anh ta cho biết đã trả nợ tất cả cho bạn bè cô. Thế nhưng một bên nói tiền đã trả nhưng phía bạn bè cô lại bảo chưa nhận được.

Những năm gần đây, Triệu Vy cùng chồng gặp rất nhiều rắc rối, kiện tùng. Trong vòng 2 năm trở lại, hai vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng đối mặt và thua hàng trăm vụ kiện, tài sản liên tiếp suy giảm và bị niêm phong. Hiện tại, Triệu Vy ít khi lộ diện cùng chồng và đối mặt với tin đồn ly hôn. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn không lên tiếng làm rõ tin đồn.

Triệu Vy cùng chồng bị hơn 550 lá đơn kiện tụng vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Từ năm 2016, Công ty Long Vy của vợ chồng nữ diễn viên đã bắt đầu có ý đồ lừa đảo, dùng vỏ bọc rỗng để niêm yết trên thị trường nhưng khai khống lên đến 51 lần tuyên bố thu mua công ty Văn hóa Vạn Gia. Đây là chiêu thức đòn bẩy để tăng giá cổ phần lên cao sau đó bán ra để được lợi nhuận với con số khủng, còn những nhà đầu tư khác rơi vào tình trạng khốn đốn, phá sản vì không thể nào lường trước sự việc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự thị trường.

Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã bị cơ quan chức năng phạt số tiền 300 nghìn NDT, đồng thời nghiêm cấm cặp đôi này tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm. Đối mặt với khó khăn, vợ chồng Triệu Vy đã phải chịu lỗ một khoản tài chính lên đến 1,5 tỷ NDT (tương đương 5100 tỷ đồng).

Sau khi lấy chồng đại gia giàu có, nữ diễn viên gần như giảm hẳn tần suất xuất hiện trong giới giải trí. Thế nhưng khi đối mặt với sự việc liên quan đến lừa đảo chứng khoán, Triệu Vy đã quay trở lại với vai trò ở phía sau hậu trường làm đạo diễn. Những chuyện kinh doanh trong thời gian gần đây cô không hề nhắc đến. Trong thời gian này, cô liên tục tham gia đóng phim, góp mặt chương trình thực tế, thậm chí còn live stream để quảng cáo bán hàng. Lẽ nào Triệu Vy đang cật lực kiềm tiền trả nợ?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất