Phim Ảnh

Chồng Park Hae Mi của 'Gia đình là số 1' bị phạt 4 năm 6 tháng tù vì gây tai nạn chết người

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam đạo diễn nhạc kịch Hwang Min và cũng là chồng của nữ diễn viên Park Hae Mi đã nhận bản án cuối cùng khi lái xe say rượu gây tai nạn khiến 2 học trò tử vong và 3 học trò khác bị thương.

Vào ngày 12/12, Tòa án nhân dân quận Uijeongbu ở tỉnh Gyeonggi đã tổ chức phiên tòa cuối cùng cho vụ án của Hwang Min. Cuối cùng, chủ tòa Jung Woo Jung tuyên án chồng nữ diễn viên Park Hae Mi nhận mức án 4 năm 6 tháng tù vì vi phạm Đạo luật về các vụ án đặc biệt liên quan đến các vụ tai nạn giao thông.

Tòa án tuyên bố: “Bị cáo đã bị thu hồi giấy phép hơn hai lần vì lái xe thiếu thận trọng. Bị cáo đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi bất chấp tình trạng lúc đó, hậu quả tồi tệ là hại chết hai nạn nhân trong xe và làm hai người khác bị thương.

Họ tiếp tục: “Khi cân nhắc về hành vi phạm tội của bị cáo, chúng tôi xem xét thực tế rằng gia đình của người quá cố không tha thứ. Anh ấy có tiền sử lái xe say rượu và lấy xe mà không có giấy phép, quan điểm của hai nạn nhân bị thương cũng như lời thú tội, phản ánh bản thân của bị cáo”.

Gia đình của các nạn nhân đã mất (nam diễn viên Yoo Dae Sung), đã đưa ra một tuyên bố sau phiên tòa. Luật sư của họ tuyên bố với tờ báo Xportsnews: “Gia đình nạn nhân vẫn không hài lòng với hình phạt của Hwang Min, nhưng sẽ tôn trọng phán quyết của tòa án. Từ lúc xảy ra tai nạn cho đến khi anh ấy nằm viện và thậm chí khi xuất viện, có rất nhiều thời gian để Hwang Min gửi lời xin lỗi chân thành đến chúng tôi, nhưng anh ấy không làm thế. Yoo Dae Sung đã chuẩn bị cho một dự án mới trong sự nghiệp của mình ngay trước khi cậu ấy bất ngờ qua đời. Vì vậy, bây giờ gia đình anh ấy cảm thấy thế nào?”.

Được biết, vào khoảng 23h15 (KST) ngày 27/08 năm nay, Hwang Min lái xe chở 5 diễn viên nhạc kịch (học trò của Park Hae Mi) thì đâm thẳng vào một chiếc xe tải 25 tấn đậu ở bên đường. Va chạm mạnh khiến 'B' (20 tuổi) ngồi ở ghế sau và 'C' (33 tuổi) ngồi ghế trước, cạnh Hwang Min tử vong tại chỗ. Trước khi xác nhận tử vong, họ được đến bệnh viện nhưng tim đã ngừng hoạt động. Trong khi, ba diễn viên còn lại và anh bị thương khá nghiêm trọng và được điều trị kịp thời.

Park Hae Mi lên tiếng xin lỗi người nhà nạn nhân và lo toan các thứ liên quan đến tang lễ. Tuy nhiên, người mà họ muốn thực hiện điều đó là chồng cô chứ không phải cô.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất