Phim Ảnh

Hoa mắt chóng mặt với tiền thưởng, quà tặng cuối năm cho nhân viên của sao Hoa Ngữ

Thiên Bình
Chia sẻ

Cứ đến vào dịp cuối năm, dư luận Trung có một câu hỏi hóm hỉnh rằng: Liệu những minh tinh dưới đây có tuyển thêm nhân viên không?

Vào mỗi dịp cuối năm, công ty thường gửi tiền mừng, quà tặng đến cho nhân viên như một lời cảm ơn đến sự đóng góp của họ trong vòng một năm qua. Và sao Hoa Ngữ cũng chẳng phải là ngoại lệ!

Dịch Dương Thiên Tỉ: Thưởng nhân viên chuyến du lịch nước ngoài, chi trả toàn bộ hóa đơn mua sắm!

Mới đây, trên mạng phát sốc với động thái ưu ái, quà tặng dành cho nhân viên của Dịch Dương Thiên Tỉ. Người đại diện của nam ca sỹ đăng bức ảnh selfie cùng những đồng nghiệp khác trong công ty kèm dòng trạng thái: “Đã nạp đầy pin, anh Dịch đã dặn, hôm nay thanh toán toàn bộ hóa đơn quà tặng của đồng nghiệp mua về!…”.

Qua đó có thể thấy chẳng những Dịch Dương Thiên Tỉ tặng cho mỗi nhân viên của mình chuyến du lịch nước ngoài lại còn hào phóng chi trả toàn bộ hóa đơn mua sắm của họ. Xem ra chi phí ưu đãi này không hề thấp, khiến nhiều người hết sức ghen tị đến những nhân viên làm việc cho “em út TFBoys”.

Phạm Băng Băng: Phúc lợi không đếm xuể, mua nhà tặng cho nhân viên

Nói đến những phần thưởng cuối năm hào phóng cho nhân viên, không thể không kể đến Phạm Băng Băng. Cô được mệnh danh là bà chủ trong mơ của mọi nhân viên, từng lập nên giai thoại “3 năm tỉ lệ nghỉ việc trong công ty là 0%”. Hàng năm, phòng làm việc của Phạm Băng Băng luôn nhận thưởng tiền mặt lên đến 6-7 chữ số (340 triệu đồng đến 3,4 tỷ đồng). Ngoài ra, trong chuỗi phần thưởng dành cho nhân viên, Phạm Băng Băng còn tặng họ vé máy bay du lịch nước ngoài, laptop, điện thoại hạng sang.

Từng có một nhân viên lâu năm trong công ty của nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn, Phạm Băng Băng đã rộng rãi chi trả 30 bàn tiệc trong đám cưới. Bên cạnh đó, cô còn tặng tiền mừng, dây chuyền và một món “siêu to, siêu khổng lồ” chính là căn hộ mới cho người nhân viên này làm quà mừng kết hôn.

Lý Băng Băng: Tiền mặt ít nhất cũng 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng)

Lý Băng Băng và Lý Tuyết là cặp chị em nổi tiếng trong giới showbiz kiêm chức bà chủ quản lý công ty giải trí. Họ thành lập nên công ty Hòa Tụng, quản lý và hợp tác cùng nhiều cái tên nổi tiếng, ảnh hưởng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Tuấn Khải, Trần Học Đông,…

Giải thưởng cuối năm, Lý Băng Băng trao cho nhân viên tiền mặt lên đến 5-6 chữ số (34 triệu - 340 triệu đồng), cùng với hàng trăm ngàn NDT tiền thưởng lì xì, mỗi người ít nhất cũng được phong bao 100 ngàn NDT (340 triệu đồng). Thêm quà tặng rút thăm trúng thưởng từ 30 ngàn NDT (100 triệu đồng) lên đến 150 ngàn NDT (500 triệu đồng) và tỉ lệ trúng là 100%. Tổng giá trị mà mỗi nhân viên nhận được khoảng 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng).

Dương Mịch: Quà tặng là hàng xa xỉ phẩm

Nổi tiếng là bà chủ tốt trong giới giải trí, trong một bài phỏng vấn, Dương Mịch chia sẻ cô từng thưởng cho người quản lý truyền thông của mình số tiền 200 ngàn NDT (680 triệu đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên gửi phong bao lì xì đến từng nhân viên trị giá lên đến 5-6 con số. Ngoài ra, còn có những phần quà là túi hàng hiệu xa xỉ, quà tặng thương hiệu mà cô làm đại diện, chuyến du lịch nước ngoài đến Thổ Nhĩ Kỳ,…

Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy: Tặng xe hơi sang trọng cho nhân viên

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là một bà chủ đối đãi tốt với nhân viên của mình. Không chỉ tặng quà cho họ vào dịp lễ Trung thu, “bà xã Phùng Thiệu Phong” còn gửi đến nhân viên cấp dưới những phần thưởng cuối năm như xe hơi sang trọng, tour du lịch nước ngoài, thương hiệu xa xỉ,…

Trong khi đó, Angelababy cũng hào phóng không kém và món quà cô gửi đến nhân viên cũng khá giống so với Triệu Lệ Dĩnh. Cô chuẩn bị cho nhân viên của mình phần thưởng là một chiếc xe hơi sang trọng trị giá 1 triệu NDT. Ngoài xe sang, nhân viên của Angelababy còn được nhận phong bì đỏ và thương hiệu xa xỉ.

Huỳnh Hiểu Minh: Quà thưởng cuối năm không dưới 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng)

“Huỳnh Giáo chủ” từng trực tiếp tiết lộ món quà mà mình gửi đến cho nhân viên trong một bài phỏng vấn. Anh tiết lộ giải thưởng cuối năm của mỗi nhân viên sẽ không dưới 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng). Huỳnh Hiểu Minh còn tặng xe sang trị giá hàng triệu NDT cho người đại diện. Tiền vé máy bay du lịch khứ hồi cùng những phong bao lì xì đỏ cho bố mẹ của nhân viên làm quà tặng thêm của Huỳnh Hiểu Minh.

Hồ Ca: Đồng hồ sang trọng trị giá 100 ngàn NDT (340 triệu đồng)

Giải thưởng cuối năm của Hồ Ca cho nhân viên phòng làm việc cũng rất hào phóng. Những nhân viên bình thường không chỉ có thể nhận được 100 ngàn NDT, Hồ Ca sẽ tặng thêm cho họ một chiếc đồng hồ độc đáo trị giá 5 chữ số (340 triệu đồng) cho mỗi nhân viên vào cuối năm. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tổ chức các chuyến đi nước ngoài và nhân viên có thể dẫn theo gia đình của mình.

Châu Kiệt Luân: Phong bao lì xì tiền mặt 1,08 triệu NDT (3,67 tỷ đồng)

Được mệnh danh là Thiên Vương làng nhạc, quà tặng dành cho nhân viên của Châu Kiệt Luân rất xứng với danh xưng này. Nam ca sỹ từng tổ chức một buổi lễ rút thăm trúng thưởng cho nhân viên, tổng giá trị lên đến 560 ngàn NDT (1,9 tỷ đồng). Đặc biệt, mỗi nhân viên trực tiếp nhận được phong bì tiền mặt trị giá 1,08 triệu NDT. Sau đó, Châu Kiệt Luân còn tổ chức cho toàn bộ nhân viên trong công ty đi du lịch đến Maldives.

Khi biết được những phần thưởng hậu hĩnh mà sao Hoa Ngữ dành tặng nhân viên của mình, dân mạng Trung liền “gào thét” vì quá đỗi ghen tị: “Xin hỏi những vị ở trên có ai còn tuyển thêm nhân viên không?”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất