Phim Ảnh

'Chồng cũ' của Song Hye Kyo xem xét tham gia cùng Ha Ji Won và Yoon Kye Sang trong 'Chocolate'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Jang Seung Jo đang tích cực xem xét để quay lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 7 tháng 3, công ty quản lý của Jang Seung Jo là ACE Factory Entertainment đã tiết lộ rằng nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của jTBC mang tên Chocolate và hiện tại đang tích cực xem xét.

Chocolate là bộ phim kể câu chuyện về một đầu bếp nổi tiếng và một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, họ an ủi lẫn nhau và giúp nhau chữa lành những vết thương trong quá khứ khi cung cấp thức ăn cho các nhà tế bần. Trước đây đã có thông báo rằng nam diễn viên Yoon Kye Sang đã nhận được lời đề nghị đóng vai bác sĩ phẫu thuật thần kinh và nữ diễn viên Ha Ji Won được mời đóng vai trò đầu bếp.

Jang Seung Jo được mời đóng vai Lee Joon, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh tại bệnh viện Keo Sung và là đối thủ của nhân vật mà Yoon Kye Sang hiện đang đàm phán.

Gần đây, Jang Seung Jo đã hóa thân vào vai chồng cũ của Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter (tvN), kết thúc vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, nam diễn viên cũng có tham gia nhiều bộ phim khác như Familiar Wife (2018), Money Flower (2017), …

Dự án này sẽ được chắp bút bởi Lee Kyung Hee, biên kịch làm dậy sóng màn ảnh Hàn Quốc với nhiều bộ phim đình đám như: Model (1997), Sang Doo! Let’s Go to School (2002), The Innocent Man (2012), Uncontrollably Fond (2016). Và sẽ được chỉ đạo bởi Lee Hyung Min, đạo diễn của các bộ phim The Miracle We Met (2018) và Bad Guy (2010).

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được lên sóng trên jTBC vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất