Phim Ảnh

Choi Siwon cúi đầu xin lỗi vì scandal chó cắn chết người tại họp báo phim, K-net nói gì?

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên trải lòng về scandal lớn trong quá khứ và cúi đầu xin lỗi công chúng tại họp báo phim "My Fellow Citizens (국민 여러분)".

Chiều ngày 01/04, Choi Siwon (Super Junior) cùng bạn diễn viên Lee Yoo Young, Kim Min Jung đã tham dự buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình hài - hành động My Fellow Citizens (국민 여러분) đài KBS 2TV được diễn ra tại khách sạn Conrad Seoul ở Yeouido, Seoul.

Trong quá trình trao đổi với phóng viên báo chí truyền thông Hàn Quốc, nam ngôi sao tự mình lên tiếng xin lỗi thêm một lần nữa về sự cố trong quá khứ liên quan đến chú chó trong gia đình mình. Cụ thể, vào tháng 10/2017, Giám đốc điều hành của nhà hàng Hanilkwan đã một con chó bulgie Pháp của Choi Siwon và gia đình cắn phải.

Sáu ngày sau đó, cô ấy bất ngờ qua đời vì nhiễm trùng máu. Chị gái của cô tuyên bố rằng Choi Siwon đã đến thăm gia đình nhiều lần để xin lỗi, cô chị nói rằng gia đình mình đã tha thứ cho Siwon và gia đình anh. Mặc dù vậy, vụ việc đã trở thành một cuộc tranh cãi lớn và Choi Siwon đã tạm dừng nhiều hoạt động trong ngành công nghiệp.

Trong buổi họp báo, một phóng viên đã hỏi Choi Siwon cảm thấy thế nào khi trở lại với một bộ phim truyền hình lớn lần đầu tiên sau hai năm. Nam ca sĩ đã nắm lấy cơ hội này để trải lòng: “Tôi đã nhận ra rằng mình phải thật cẩn thận, thận trọng hơn khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá khứ và bất cứ điều gì liên quan đến chúng, cũng như bất cứ điều gì liên quan đến bản thân tôi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến rất nhiều người bận tâm” - Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi mọi người”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo TV Report qua trang Nate:

1. [+3.126, -65] Tại sao giờ mới xin lỗi !!!! Khi chuyện xảy ra từ rất lâu rồi? Chiếc xe buýt đã rời đi, vì vậy hãy tìm một con đường khác.

2. [+2,825, -51] Chỉ bây giờ? ㅋ

3. [+2,446, -45] Tên khốn cơ hội này

4. [+157, -1] Tôi ghét ngành giải trí này hơn nữa. Tại sao chọn chủ của một con chó đã giết người chứ? Có thực sự là không có ai khác ngoài anh ta không?

5. [+129, -3] Một người chết, có một người đã chết đó nha

6. [+115, -2] Miễn bàn, tôi không xem phim này đây. Đạo diễn, biên kịch là một kẻ ngu ngốc.

7. [+102, -3] Tên khốn không biết xấu hổ

8. [+87, -0] Anh ta tệ hơn một con chó

9. [+71, -0] Sau tất cả, hắn ta chắc chắn đang chạy nhiều tiền nếu bây giờ xin lỗi

10. [+71, -3] Mặc dù vậy, anh vẫn không hạ con chó của mình xuống à

11. [+69, -1] Tại sao bây giờ anh mới xin lỗi? Trước đây anh không có cơ hội sao? Hay anh đang cố gắng lừa đảo toàn bộ công chúng như tiêu đề phim truyền hình? Xin vui lòng biến đi, tôi không muốn nhìn thấy anh

12. [+63, -0] Chỉ xin lỗi vì bộ phim mới của mình sắp ra mắt ~?

13. [+52, -0] Có vẻ như anh ấy đã hoàn thành việc quảng bá ở nước ngoài và bây giờ anh ấy đang bắt đầu quảng cáo Hàn Quốc. Vậy đó là lý do tại sao anh ấy mới xin lỗi !!!!! ㅋㅋㅋ

14. [+49, -0] Anh có thể gửi lời xin lỗi đó đến gia đình của người phụ nữ đã chết vì con chó của mình

15. [+42, -0] Đã đến lúc anh ta kiếm tiền nên mới bò ra ngoài bằng hành động xin lỗi mặc dù đã muộn màng. Không ~ bất cứ ai xem bộ phim này sẽ chứng minh họ là một con lợn.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất