Phim Ảnh

Chơi sang như Phạm Băng Băng: Chi 1 tỷ đồng để rước 3 chú mèo cưng về nhà

Âu Vì
Chia sẻ

Bên cạnh những tin đồn thất thiệt thì Phạm Băng Băng vẫn chứng tỏ đẳng cấp chơi sang của mình khi sẵn sàng chi đến 1 tỷ đồng để rước 3 chú mèo đem về nhà nuôi.

Trước đến nay, Phạm Băng Băng là người nổi tiếng yêu mèo. Khi còn hẹn hò với Lý Thần, cả hai nuôi đến 5 con mèo ba tư có giá trị đắt đỏ được nhập từ Châu Âu. Tuy nhiên, khi cặp đôi chia tay, thì số mèo theo đó cũng bị chia ra và Phạm Băng Băng nuôi 2 con trong số chúng.

4 trong 5 chú mèo được Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nuôi. Tất cả đều là giống Ba Tư thuần chủng với giá trị đắt đỏ.

Có vẻ như lượng mèo bị giảm khiến cho nữ diễn viên cảm thấy trống vắng và không quen, thế nên cô nàng nhanh chóng rước thêm 3 chú mèo khác đem về nhà chăm sóc. Hôm nay, trên mạng lan truyền thông tin cho biết Phạm Băng Băng đã sẵn sàng chi đến 300 ngàn NDT (tương đương 1 tỷ đồng) để đưa thêm số mèo mới về nhà, với trị giá của mỗi con lên đến 100 ngàn NDT (330 triệu đồng).

Được biết, nữ diễn viên đã đặt cọc trước 30 ngàn NDT và thời gian sắp tới sẽ đem chúng về sau khi hoàn thành công việc hiện tại. Theo thông tin từ người bán thú cưng truyền ra, hiện tại nàng đại hoa đã gầy hơn so với trước rất nhiều, với trạng thái này không thể nào giống thai phụ như những tin đồn thất thiệt về cô lan truyền trong thời gian gần đây.

Bên cạnh thông tin gây chú ý này, dân mạng còn để ý đến những chiếc nhẫn khủng trên tay của Phạm Băng Băng khi chụp ảnh lưu niệm cùng người bán thú cưng. Trước đó, trong clip quay mừng sinh nhật, chiếc nhẫn phỉ thúy cỡ lớn trên ngón giữa của cô cũng đập vào mắt người nhìn đối diện. Với kích cỡ khủng của kim cương cùng ngọc phỉ thúy kia, trị giá ước tính của 2 chiếc nhẫn trên tay Phạm Băng Băng phải đạt ít nhất trên 3 triệu NDT (~10 tỷ đồng).

Chẳng cần nhiều lời đứng ra làm sáng tỏ hay thanh minh, Phạm Băng Băng đã trực tiếp đánh bay những tin đồn thất thiệt khi cho rằng nữ diễn viên gặp phải khó khăn sau án phạt thuế qua những lần chịu chi cùng với vẻ ngoài sang chảnh của mình.

Những lần xuất hiện trước đó với những chiếc nhẫn cở khủng khác nhau của Phạm Băng Băng.

Dân mạng Trung thi nhau bình luận, bày tỏ ý kiến trước khả năng chi tiền không tiếc tay để đưa thú cưng về nhà của nữ diễn viên: “Vẫn rất giàu”, “Rất nhiều tiền”, “Hiện tại khiêm tốn hơn trước mà thôi, liên tiếp nhiều năm như vậy đứng đầu bảng xếp hạng kiếm tiền nhiều nhất giới giải trí thì độ giàu của cô ta, dân thường như chúng ta tưởng tượng không nổi”, “Xài không hết tiền”,…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất