Phim Ảnh

Choi Jin Hyuk ôm chặt Jang Nara, mắt chạm mắt trong 'The Last Empress'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim tối thứ tư - thứ năm của SBS "The Last Empress" đã phát hành những hình ảnh tĩnh mới của Jang Nara và Choi Jin Hyuk!

Bộ phim tối thứ tư - thứ năm của SBS The Last Empress đã phát hành những hình ảnh tĩnh mới của Jang NaraChoi Jin Hyuk!

Bộ phim lấy bối cảnh là một thực tế thay thế, nơi Hàn Quốc thời hiện đại là một chế độ quân chủ lập hiến. Jang Nara vào vai một người phụ nữ trẻ tên Oh Sunny kết hôn với gia đình hoàng gia, còn Choi Jin Hyuk đóng vai Na Wang Shik / Chun Woo Bin, một người đàn ông trở thành vệ sĩ hoàng gia.

Trong ảnh, Chun Woo Bin đứng trước mặt Oh Sunny trong khi vẫn duy trì giao tiếp bằng mắt với cô. Anh ôm chặt lấy cô khi nước mắt rơi. Khi Chun Woo Bin đặt cả hai tay lên vai cô, như muốn ôm cô, còn Oh Sunny rời mắt khỏi ánh mắt mãnh liệt của anh ấy vì ngạc nhiên và cũng đẩy cơ thể cô ra khỏi anh.

Cảnh này được quay tại Ilsan của tỉnh Gyeonggi. Trong khi chuẩn bị cho buổi quay hình của mình, Jang Nara và Choi Jin Hyuk bước vào trường quay hoàn toàn tập trung với vai diễn của họ là Oh Sunny và Chun Woo Bin. Họ đã diễn tập lại cảnh của mình mà không nghỉ ngơi, làm việc tốt với nhau khi họ trao đổi các dòng thoại và thể hiện tác động cảm xúc của cảnh. Các diễn viên chuyên nghiệp đã có thể quay cảnh của họ mà không cần cắt NG (những cảnh không tốt cần quay lại).

Các nhân viên sản xuất đã tuyên bố, “Vì Jang Nara và Choi Jin Hyuk bày tỏ cảm giác thất vọng ở mức độ lớn nhất trong cảnh kết thúc của tập mới nhất, nên nhiều người tò mò về tập tuần này phát sóng. Xin hãy chờ xem lý do tại sao hoàng hậu Oh Sunny và vệ sĩ hoàng gia Chun Woo Bin, những người ở vị trí giống nhau là đều bị phản bội, lại có thể tiếp xúc với nhau trong khi duy trì giao tiếp bằng mắt“.

The Last Empress phát sóng vào mỗi thứ tư và thứ năm lúc 10 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất