Phim Ảnh

Choi Jin Hyuk gặp tai nạn trong khi quay 'The Last Empress', có thể sẽ không tham gia họp báo cùng Jang Nara và Shin Sung Rok

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên chính của drama " The Last Empress" - Choi Jin Hyuk đã bị chấn thương trong một cảnh quay và được đưa đến bệnh biệt để điều trị.

Vào chiều ngày 19/11, hàng loạt truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng nam diễn viên Choi Jin Hyuk đã gặp tai nạn và bị thương trong khi quay một cảnh hành động cho bộ phim truyền hình The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) của đài SBS hợp tác cùng Jang NaraShin Sung Rok. Anh đã được đưa đến bệnh viện để điều trị ngay lập tức.

Ngay sau đó, theo một nguồn tin chuẩn xác từ công ty quản lý G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk chính thức lên tiếng thông báo: “Đã xảy ra tai nạn trong quá trình quay cảnh hành động khiến Choi Jin Hyuk bị thương. Vết thương sâu, dài khoảng 6 đến 7 cm ở trên một mắt của cậu ấy và buộc phải khâu 30 mũi. Hiện tại, Choi Jin Hyuk đang cần điều trị và được theo dõi, đồng thời phải giữ túi nước đá trên mặt để giảm sưng”.

Thật may mắn vì đây không phải là một chấn thương lớn nhưng cơ quan của nam diễn viên đã tuyên bố rằng họ sẽ theo dõi sát tình trạng của anh. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra về việc liệu Choi Jin Hyuk có thể tham dự buổi họp báo cho The Last Empress cùng các đồng nghiệp khác được hay không.Theo dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày mai (20/11).

Cơ quan của anh nói thêm: “Mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ thể hiện tại của cậu ấy sau khi tỉnh dậy vào sáng mai. Chỉ khi nhìn thấy chắc chắn Choi Jin Hyuk ổn thì chúng tôi mới có thể thông báo về việc anh ấy tiếp tục quay phim và tham dự buổi họp báo”.

Được biết, The Last Empress được lên kế hoạch ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào lúc 10h tối (KST) ngày 21/11 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất