Phim Ảnh

Choáng ngợp với hình ảnh bộ giáp 'cực phẩm' của Iron Man trong trận chiến Vô cực

Theo cbr
Chia sẻ

Trong hơn 1 thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến một Tony Stark (Robert Downey Jr.) với 'bộ cánh' thay đổi qua từng thời kỳ, nhiều 'phụ kiện' hơn, và "Avengers: Infinity War" sẽ tiếp tục xu hướng đó của Tony.

Trong hơn 1 thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến một Tony Stark (Robert Downey Jr.) với 'bộ cánh' thay đổi qua từng thời kỳ, nhiều 'phụ kiện' hơn, và Avengers: Infinity War sẽ tiếp tục xu hướng đó của Tony.

Trong 15 tấm covers được đăng trên Entertainment Weekly, chúng ta đã được chiêm ngưỡng một Iron Man không ‘đội mũ bảo hiểm’ trong bộ giáp Bleeding Edge mới toanh của anh, khi lần đầu tiên nó xuất hiện trên Super Bowl hồi tháng trước. Theo như mô tả, khi Tony Stark (Robert Downey Jr.) kích hoạt bộ giáp Bleeding Edge, nó sẽ xuất hiện từ một lò phản ứng hồ quang hoàn toàn mới trên có thể anh và bao gồm cả một đôi cánh ở sau lưng và ở cánh tay, đóng vai trò như tên lửa giúp Tony di chuyển linh hoạt và nhanh hơn.

Bộ giáp Bleeding Edge xuất hiện lần đầu tiên trong tập truyện Invincible Iron Man#25, tác giả Matt Fraction và Salvador Larroca. Thời điểm này, nó là bộ giáp tân tiến nhất mà Tony từng thiết kế.

Giáp được tạo thành hoàn toàn từ nanites (các robot nano siêu nhỏ), và nó gần như ở thể lỏng, khi được kích hoạt nó sẽ chảy ra và bọc lấy Iron Man tạo thành một bộ giáp cực ngầu. Điều này có nghĩa là Tony không cần phải mang áo giáp ‘cồng kềnh’ như trước - thay vào đó, nó sẽ trở thành một phần cơ thể của anh ấy.

Được đạo diễn bởi Joe và Anthony Russo, Avengers: Infinity War có sự góp mặt của dàn sao thượng thặng tại Hollywood: Robert Downey Jr., Josh Brolin, Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Chris Evans, Chris Hemsworth, Jeremy Renner, Chris Pratt, Elizabeth Olsen, Sebastian Stan, Benedict Cumberbatch, Paul Bettany, Samuel L. Jackson, Cobie Smulders, Benedict Wong, Zoe Saldana, Karen Gillan, Vin Diesel, Dave Bautista, Pom Klementieff, Scarlett Johansson, Tom Holland và Anthony Mackie.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả toàn thế giới vào ngày 27.4 sắp tới đây.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất