Phim Ảnh

Nữ diễn viên xinh đẹp Chippy Sirin thừa nhận chia tay bạn trai soái Tây Antoine Pinto

Ng T Hà
Chia sẻ

Chippy Sirin thừa nhận đường ai nấy đi với bạn trai ngoài ngành Antoine Pinto.

Nữ diễn viên xinh đẹp Chippy Sirin thừa nhận đã chia tay với bạn trai ngoài ngành lâu năm Antoine Pinto.Chippy Sirin và Antoine Pinto được biết đến là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” xứng đôi vừa lứa nhất làng giải trí Thái Lan. Sở dĩ cả hai lại được nhiều người yêu mến đến vậy là vì cặp đôi này vô cùng đáng yêu và hài hước. Theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Chippy Sirin và bạn trai, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu và không kém phần lầy lội.

Ngoại hình cực nam tính cùng với vẻ ngoài điển trai của bạn trai gốc Pháp Antoine Pinto

Nhan sắc xinh đẹp của Chippy Sirin

Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc và đáng yêu bên nhau

Trong quãng thời gian bên nhau, hai người luôn dành cho đối phương những lời khen ngợi có cánh và cho thấy cả hai giống như sinh ra để dành cho nhau vậy. Phía Chippy Sirin cô từng cho biết bạn trai rất hiểu và thông cảm cho công việc của cô, anh ấy luôn luôn là hậu phương vững chắc và ủng hộ tất cả dự án phim mà cô tham gia. Còn về bạn trai là tuyển thủ boxing anh cũng hết lời khen ngợi bạn gái rằng cô là người hiểu chuyện và luôn chăm sóc cho anh rất tốt. Chuyện tình cảm tốt đẹp của cặp đôi vừa có tài vừa có sắc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và nể phục vì chặng đường dài họ bên nhau.

Thế nhưng, sau hơn 5 năm bên nhau cả hai đã đi đến quyết định đường ai nấy đi khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Vào ngày 04 tháng 6 năm 2019, nữ diễn viên Chippy Sirin và Antoine Pinto tham dự sự kiện và có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về mối quan hệ của họ.

Cặp đôi trai tài gái sắc vô cùng hoàn hảo

Antoine Pinto tiết lộ rằng mối quan hệ giữa anh và Chippy Sirin đã thay đổi từ người yêu thành bạn bè hoặc anh trai và em gái. Đối với nữ diễn viên, cô thừa nhận rằng cô vẫn yêu Antoine Pinto và anh cũng vẫn yêu cô. Trước khi đi đến quyết định chia tay, Chippy Sirin đã chủ động unfollow bạn trai trên Instagram và fan hâm mộ cũng không thấy họ chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào cùng nhau nữa.

Với các fan hâm mộ của cặp đôi này, họ cũng tỏ ra khá sốc và hụt hẫng trước thông tin như “sét đánh ngang tai ” này. Ngỡ tưởng cả hai sẽ có một kết thúc tốt đẹp thế nhưng vì không tìm được điểm chung trong một vài vấn đề đã dẫn đến việc chia tay. Các fan hâm mộ tỏ ra đồng cảm với cảm xúc hiện tại của nữ diễn viên, họ cũng không quên động viên an ủi Chippy sớm vượt qua chuyện này và vui vẻ trở lại.

Trả lời với các phóng viên, nữ diễn viên phim My Hero Series không giấu nổi nỗi buồn khi thừa nhận rằng việc xa cách bạn trai khiến cô tổn thương rất nhiều, úp mở việc này có liên quan đến người thứ ba. Gần đây những dòng tâm trạng của cô trên mạng xã hội một phần bắt nguồn từ chuyện tình cảm rạn nứt. Chippy Sirin cho biết thêm lý do dẫn đến cả hai phải chọn cách kết thúc mối quan hệ tốt đẹp hiện giờ là vì thời gian gần đây cả hai có khá nhiều vấn đề xảy ra nhưng lại không thể tìm ra cách giải quyết hay lối đi chung để rồi dẫn đến xa cách. Cô tin rằng cả hai vẫn có những cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau, còn về đối phương cô nghĩ nên để anh ấy tự trả lời. Hiện Chippy muốn dành thời gian cho bản thân và nghĩ về những chuyện tốt đẹp.

Không follow đối phương trên mạng xã hội nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào từng có với nhau vẫn được cả hai giữ lại

Các phóng viên hỏi liệu họ có trở lại với nhau trong tương lai không nhưng Chippy Sirin trả lời rằng cô không thể trả lời về điều đó ngay bây giờ. Dù vậy cô tin rằng nếu là của nhau thì chắc chắn sẽ quay về với nhau thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất