Phim Ảnh

Đủ bằng chứng để khẳng định 'Wonder Woman' đã vực dậy 'tinh thần' cho 'Vũ trụ DC'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dù không thể tiến xa hơn về thứ hạng trong cuộc chạy đua doanh thu nhưng những gì mà "Wonder Woman" mang về thật sự đáng nể trong top đầu những bộ phim thành công năm 2017.

Wonder Woman đang dần kết thúc với cuộc chạy đua phòng vé khi bộ phim đã không còn nằm trong top 10 một vài tuần gần đây. Và cột mốc thành tích đáng kể cho Wonder Woman đã được ghi lại khi đạt doanh thu 800 triệu USD trên toàn Thế giới. Bộ phim thu về xấp xỉ 1,1 triệu USD trong nước cuối tuần này và giữ vị trí thứ 12, đẩy doanh thu nội địa lên đến 404 triệu USD và đương nhiên với 396 triệu USD thu về từ thị trường ngoại bộ phim đã thu về 800 triệu USD toàn cầu trong năm 2017.

Điều này cho thấy Wonder Woman đã mang về thành công lớn cho hãng Warner Bros khi đây là một bộ phim khởi điểm với mức kinh phí 149 triệu USD đã làm sống lại Warner Bros. Lý do nói nói như thế khi hãng đang vật vã với Vũ trụ DC thì bộ phim này đánh bật doanh thu của hai phim khác là Batman v Superman: Dawn of Justice Suicide Squad ở doanh thu phòng vé trong nước.

Có thể nói chính Wonder Woman đã vựt dậy tinh thần cho Vũ trụ DC.

Doanh thu đứng đầu trong năm 2017 chỉ thua mỗi Beauty and the Beast.

Con số mà Wonder Woman mang lại ở thị trường trong nước hiện đang đứng vị trí thứ hai và mặc dù chắc chắn bộ phim không có cơ hội đuổi kịp bộ phim đứng hạng nhất - Beauty and the Beast của Disney với doanh thu 504 triệu USD.

Trailer phim Wonder Woman.

Wonder Woman với vai chính Diana (do Gal Gadot thủ vai) được xếp thứ năm trong số các phim có doanh thu cao nhất Thế giới năm nay, xếp sau Guardians of the Galaxy Vol. 2 (862.2 triệu USD), Despicable Me 3 (948.4 triệu USD), The Fate of the Furious (1.23 tỉ USD) và Beauty and the Beast (1.26 tỉ USD). Đứng thứ hai trong nước và đứng thứ năm trên Thế giới về mặt doanh thu và dường như bộ phim đã bắt đầu dừng lại và không thể tiến xa hơn trong cuộc đua này nhưng những thành mà Wonder Woman mang lại thật sự đáng nể cho Vũ trụ DC.

Top 5 bộ phim có doanh thu cao nhất Thế giới và Wonder Woman đứng ở vị trí thứ 5.

Cả Batman V Superman: Dawn Of Justice và Suicide Squad đều có mặt doanh thu khá tốt nhưng lại không được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Trong khi hai bộ phim đầu tiên trong Vũ trụ DC: Batman v Superman: Dawn of Justice (330.6 triệu USD trong nước, 873.2 triệu USD toàn cầu) và Suicide Squad (325.1 triệu USD nội địa, 745.6 triệu USD toàn cầu). Nhìn chung thì cả hai có được những con số khá ổn tại phòng vé nhưng đều bị chỉ trích nặng nề bởi các nhà phê bình. Và Wonder Woman là trường hợp ngoại lệ. Bom tấn của đạo diễn Patty Jenkins được yêu thích bởi fan và các nhà phê bình và đạt đến 92% trên Rotten Tomatoes.

Chris Pine dự sẽ vẫn đảm nhiệm nhân vật của mình vào phần tiếp theo.

Tất cả người hâm mộ đều đã được nghe tin là phần tiếp theo Wonder Woman 2 sẽ lấy bối cảnh ở thập niên 1980 và Chris Pine vẫn sẽ vào vai Steve Trevo. Dù sao thì bên phía hãng vẫn chưa có thông tin chính xác nào về phần tiếp theo của Wonder Woman nhưng tin chắc rằng bộ phim sẽ vẫn tiếp tục diễn ra khi tất cả mọi người đã chứng kiến phần đầu thành công rực rỡ như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất