Phim Ảnh

Chính thức có trailer mới của 'Ác ma thiếu gia' - Kịch tính mối tình tay ba, Sơ Hạ phải làm sao?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trailer quý 2 của "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" gay cấn, hấp dẫn với đầy đủ cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố khiến khán giả không khỏi háo hức mong đến ngày ra phim.

Sau khi ra mắt phần 1 với 23 tập, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đã gây sốt với câu chuyện tình yêu thanh xuân lãng mạn, thanh khiết nhưng cũng nhiều tình huống dở khóc dở cười của cô nàng An Sơ Hạ với anh chàng công tử “oan gia ngõ hẹp” Hàn Thất Lục. Đang trong giai đoạn cao trào, phim tạm nghỉ và khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sốt ruột chờ đón giai đoạn 2.

Dù còn đến 1 tháng nữa phần tiếp theo phim mới trở lại nhưng mới đây nhà sản xuất đã khiến khán giả thêm một phen “nổi sóng” khi cho ra mắt trailer quý 2. Để đền bù sự chờ đợi mỏi mòn của khán giả, những tập tiếp theo sẽ vô cùng gay cấn, hấp dẫn với đầy đủ cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố của các nhân vật trong phim.

Trailer quý 2 cực gay cấn, hồi hộp của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Ngay lập tức, hàng loạt câu hỏi đã được fan dồn dập đặt ra và mò mẫm tìm lời đáp cho riêng mình: Liệu An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục có đến được với nhau? Những thử thách nào còn chờ đợi họ? Sự xuất hiện của những “người thứ ba” liệu có làm cho đôi bạn nản lòng? Tình bạn, tình yêu, tình thân, những con người trẻ tuổi sẽ lựa chọn hướng đi nào trong thanh xuân của mình? Bên cạnh đó hình ảnh nụ hôn của Thất Lục ở đoạn cuối trailer cũng khiến nhiều người không khỏi thấp thỏm mừng thầm nhưng cũng tự đặt ra những dấu hỏi lớn.

Chính thức có trailer mới của Ác ma thiếu gia Kịch tính mối tình tay ba, Sơ Hạ phải làm sao?

Những diễn biến tâm lý của những người bạn

Chính thức có trailer mới của Ác ma thiếu gia Kịch tính mối tình tay ba, Sơ Hạ phải làm sao?
Chính thức có trailer mới của Ác ma thiếu gia Kịch tính mối tình tay ba, Sơ Hạ phải làm sao?

Theo thông báo chính thức của nhà sản xuất, quý 2 của bộ phim sẽ được lùi sang ngày 14/3/2017, chậm 1 ngày so với dự định trước đó. Một tháng bỗng trở thành thử thách không hề dễ dàng với fan, đặc biệt là khi những hình ảnh “nhấn nhá” cứ liên tiếp được bật mí. Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất vừa được ê-kíp sản xuất hé lộ cách đây không lâu:

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên hiện đang nhận được nhiều quan tâm của các bạn trẻ. Bộ phim xoay quanh An Sơ Hạ - một cô gái độc lập, mạnh mẽ - khi chuyển đến một ngôi trường mới, tại đây, cô nhận được tình cảm của ba chàng hotboy đẹp trai, nhà giàu của trường: Hàn Thất Lục, Giang Thần Xuyên và Lăng Hàn Vũ.

Bộ phim chia ra làm hai phần. Ở phần một, Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi mang không khí vui tươi, hài hước với những tình huống trớ trêu giữa nữ chính và các anh chàng vệ tinh, từ đó, tình cảm giữa họ nảy nở một cách tự nhiên, chân thật. Kết thúc phần một còn là cảnh người yêu cũ của Hàn Thất Lục - Hướng Mạn Quỳ trở về, cùng lúc đó, An Sơ Hạ bị bắt cóc khi chưa kịp biểu diễn tiết mục của mình. Những mâu thuẫn đó đã đẩy diễn biến phim lên cao trào, khiến người xem nóng lòng đợi phần 2 của bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 13/03 tới.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tình tiết sắp tới của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi và những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất