Phim Ảnh

Chiếu tại Đài Loan, 'Đông cung' được phát sóng nhiều hơn 3 tập và hé lộ những cảnh bị cắt trước đó

Như Hồ
Chia sẻ

Đông cung được đài truyền hình Đài Loan mua lại công chiếu bản 55 tập với nhiều tình tiết, nội dung đặc sắc hơn mà có lẽ bản cũ không có.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh HúcQuản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân.

Mặc dù phim đã chính thức kết thúc cách đây không lâu nhưng Đông cung hiện vẫn đang là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay, đưa tên tuổi những diễn viên chính lên một tầm cao mới. Thế nhưng, mặc dù thành công là vậy nhưng cũng không tránh khỏi có lúc đài công chiếu phim nhận được gạch đá của khán giả khi cắt đi hết những cảnh mà họ mong đợi.

Nhưng có lẽ khán giả sẽ không cần phải lo lắng nữa khi mới đây đài truyền hình Đài Loan đã mua lại bản quyền Đông cung, dự tính sẽ công chiếu vào giữa tháng 5 này với thời lượng là 55 tập - nhiều hơn 3 tập so với bản công chiếu trước đây trên Youku.

Đây được xem là tin vui với fan Đông cung khi họ sắp có thể xem một bản hoàn chỉnh, đặc sắc hơn nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất