Phim Ảnh

'Chiêu Diêu' tung trailer hấp dẫn trước ngày lên sóng, ngất ngây với poster ma mị của 'Phú Sát Phó Hằng' Hứa Khải

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, Drama "Chiêu Diêu" cuối cùng cũng tung trailer với tạo hình các nhân vật ma mị như đúng cố truyện vốn có. Bộ phim xác nhận lịch lên sóng vào ngày 28/1/2019 trên đài Hồ Nam.

Drama Chiêu Diêu (招摇/The Legends) là bộ phim tiên hiệp cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, do Ngu Hằng, Dật Cẩm và Hi Hòa phối hợp sản xuất.

Bộ phim với sự góp mặt của hai diễn viên chính là Bạch Lộc vai Lộ Chiêu Diêu, Hứa Khải vai Lệ Trần Lan, lấy bối cảnh huyền huyễn, tiên hiệp tu chân, kể lại câu chuyện tương ái tương sát vừa ấm áp, vừa đáng yêu, cũng có ngàn vạn khó khăn, cách trở giữa nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu và con trai của lão Ma vương Lệ Trần Lan/ Mặc Thanh

Poster tạo hình đầy ma mị của nhân vật Chiêu Diêu và Lệ Trần Lan được khán giả mong đợi

Nội dung bộ phim xoay quanh Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ của Vạn Lục Môn. Lúc sống nàng ta hoành hành ngang ngược khiến hai giới tiên ma vừa nghe tên đã khiếp sợ. Trong một lần xuống núi Chiêu Diêu cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải). Trong lúc nàng sắp lấy được ma khí thượng cổ Kiếm Vạn Quân thì bị Mặc Thanh vô tình sát hại.

Bản thân Chiêu Diêu lúc sống thì tự cao tự đại vang danh giang hồ, đến khi chết lại chết trong tay kẻ mình đã cứu trở thành một hồn ma nghèo kiết xác không ai ngó ngàng. Những năm đó cũng chỉ có mình Mặc Thanh đến thăm mộ nàng, còn mang cho nàng không ít hoa quả tươi. Nhưng trong lòng Chiêu Diêu vẫn mang mối hận sát thân do Mặc Thanh gây ra.

Năm năm sau, tình cờ một người con gái tên Cầm Chỉ Yên (Tiểu Yến) - là đệ tử tiên môn đập đầu vào bia mộ nàng tự tử. Lộ Chiêu Diêu mượn thân xác Cẩm Chỉ Yên trọng sinh, nhưng trớ chêu nàng chỉ nhập được vào người Cầm Chỉ Yên buổi tối. Sau khi trọng sinh trở về Lộ Chiêu Diêu phát hiện Mặc Thanh đã làm cho Vạn Lục Môn càng ngày càng lớn mạnh hơn.

Lộ Chiêu Diêu bèn dùng thân xác của Chie Yên che giấu thân phận, lợi dụng tình cảm của Mặc Thanh, một mặt báo thù hắn, mặt khác lại xúi dục hắn làm nhiều chuyện độc ác nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng đối diện với tình cảm của Mặc Thanh, nàng dần dần dao động mục đích ban đầu. Cuối cùng, Lộ Chiêu Diêu cùng Mặc Thanh hợp lực đánh bại Lạc Minh Hiên giả nhân giả nghĩa, vạch trần bộ mặt thật của hắn cho hậu thế. Sau trận đại chiến, hai người cũng đến bên nhau.

Dưới đây là tạo hình xinh đẹp lung linh của các nhân vật trong Chiêu Diêu:

Bạch Lộc vai Lộ Chiêu Diêu

Hứa Khải vai Mặc Thanh

Đại Húc vai Khương Võ

Tiếu Yến vai Cầm Chỉ Yên

Cùng Saostar đón xem bộ phim đầy hấp dẫn trong dịp Tết nguyên đán này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất