Phim Ảnh

'Chiêu Diêu': Phú Sát Thị Vệ - Hứa Khải năm đó hóa ăn mày vẫn đốn tim fan girl

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Trong "Chiêu Diêu" (招摇), Hứa Khải vào vai Lệ Trần Lan ( Mặc Thanh) sánh vai cùng nữ ma đầu Chiêu Diêu do Bạch Lộc thủ vai. Cuộc sống của Mặc Thanh bắt đầu bằng kiếp ăn mày khổ sở nhưng vẫn sở hữu soái khí ngất trời, thiếu niên anh tuấn.

Chiêu Diêu là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim tiên hiệp huyền huyễn xoay quanh nữ ma đầu Chiêu Diêu khét tiếng tàn ác trên giang hồ và Mặc Thanh - con trai của Ma Vương. Hai người đều là những người mà giang hồ muốn trừ khử. Chiêu Diêu vô tình cứu được Mặc Thanh, từ đó cả hai trải qua sinh li tử biệt rồi trọng sinh để gặp lại nhau. Xuyên suốt cả bộ phim sẽ thấy sự thay đổi từ một Chiêu Diêu thuần khiết bị oán hận che mắt mà lập ra một môn phái riêng mang tên Vạn Lục Môn để trả thu. Mặc Thanh từ một thiếu niên anh tuấn lương thiện phải đối mặt với tà khí trong người, trở thành Ma Vương bị truy sát trên giang hồ.

Tạo hình bắt mắt của Chiêu Diêu và Mặc Thanh

Khi Lệ Trần Lan mới chào đời không lâu, cha chàng là Lệ Tu tu luyện thứ tà thuật đen tối bị tẩu hỏa nhập ma đem tà khí xâm nhập vào cơ thể Lệ Trần Lan. Lệ Trần Lan lớn dần với thứ ma khí quỷ quái đó khiến Lệ Tu vô cùng hối hận. Để bảo vệ an toàn cho con trai, Lệ Tu lập tức đem con mình phong ấn trong núi Ma Phong. Ông tại ra kết giới trên núi và lệnh cho gia tộc họ Lộ đời đời phải bảo vệ con trai mình tránh hậu họa cho gia hồ. Một mình Lệ Tu lên đường tìm kiếm cách hóa giải ma khí trong người con trai. Thế nhưng ông một đi không trở lại và mất tích luôn trên giang hồ. Lệ Trần Lan cứ lớn dần trở thành thiếu niên anh tuấn bị giam cầm trong núi Ma Phong.

Lệ Trần Lan bị giam cầm từ nhỏ trong núi Ma Phong, được gia tộc họ Lộ canh giữ, đến đời Lộ Chiêu Diêu và Ông mình.

Giang hồ ráo riết truy lùng tung tích của Lệ Trần Lan cuối cùng cũng tìm đến núi Ma Phong hòng giết chết con trai Ma Vương, diệt trừ hậu họa. Lạc Minh Huyên không những không giết được Lệ Trần Lan mà còn vô tình đả thông kết giới thả Lệ Trần Lan ra ngoài. Lần đầu tiên được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, Lệ Trần Lan bỡ ngỡ trở thành ăn mày, liên tục bị người ta ức hiếp. Thế nhưng không thể phủ nhận Lệ Trần Lan vẫn vô cùng tuấn tú trong bộ trang phục rách nát và đầu tóc bù dù. Cư dân mạng tự hỏi không biết liệu ngoài đời có ăn mày đẹp trai vậy không?

Sau này Lệ Trần Lan lần nữa rơi vào tay các môn phái trên giang hồ và được Chiêu Diêu cứu thoát. Chiêu Diêu liền đặt tên cho Lệ Trần Lan là Mặc Thanh, từ đó cái tên này theo chàng suốt đời.

Hãy cùng SAOstar theo dõi phim Chiêu Diêu trên FPT truyền hình với vietsub (phụ đề) nhanh nhất, cũng như theo dõi các tin tức phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất