Phim Ảnh

Chiến dịch quảng bá của 'The Grinch': Miệt mài từ tháng Hai đến sát thềm công chiếu

Rika
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình "The Grinch" đang được các nhà sản xuất quảng bá rộng rãi tại thành phố Los Angeles bằng những tấm biển quảng cáo với nội dung vô cùng dí dỏm, chẳng hạn như kêu gọi mọi người đừng nên đến LA.

The Grinch đã từng xuất hiện trước công chúng vào năm 2013 và mất một thời gian dài đằng đẵng, dự án mới có thể được đưa lên màn ảnh rộng lần nữa. Các nhà sản xuất dường như rất thích thú trong việc quảng bá bộ phim của mình.

Tập truyện Giáng Sinh của nhà văn Dr. Seuss, The Grinch, lần đầu được dựng thành phim hoạt hình vào năm 1996 và chuyển thể live-action vào năm 2000 với sự tham gia của nam tài tử Jim Carrey. Phiên bản hoạt hình nhận được phản hồi khá tích cực với 100% số điểm trên Rotten Tomatoes nhưng phiên bản live-action lại có vẻ không được các khán giả đánh giá cao.

Đây cũng là lí do khiến các nhà làm phim quyết định đầu tư vào phiên bản hoạt hình 3D này. Bác sĩ Strange - nam diễn viên Benedict Cumberbatch - sẽ tham gia góp giọng vào bộ phim này trong vai tên quái vật có mối thù sâu nặng với lễ Giáng Sinh cùng với Rashida Jones, Kenan ThompsonPharrell Williams. Được nhào nặn bởi các nhà sản xuất của Despicable Me, The Secret Life Of PetsSing, The Grinch quả là một tác phẩm đáng mong đợi.

Theo tờ LAist, chiến dịch quảng bá cho bom tấn The Grinch đã được thực hiện ở LA bằng nhiều biển quảng cáo với những câu phát ngôn của quái vật Grinch mang nội dung “đè bẹp” giấc mộng làm diễn viên của mọi người, tỉ như “Hãy ngừng chuyển đến LA đi, dân số ở đây đã quá tải rồi” hoặc “Bạn muốn trở thành siêu sao Hollywood? Tôi sẽ chống mắt lên chờ ngày bạn rớt đài.” Và còn rất nhiều câu phát ngôn gây sốc khác nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên The Grinch được mang lên màn ảnh rộng, vì vậy các nhà sản xuất đã tạo nên một chiến dịch quảng bá vô cùng sáng tạo và ngộ nghĩnh. Một bước đi khá thông minh của các nhà làm phim chính là việc tung trailer vào tháng Hai với hình ảnh quái vật Grinch theo dõi cuộc thi Olympicsand và cân nhắc về việc tham dự môn trượt băng. Đội ngũ sản xuất đã rất cố gắng để tạo ra các hình thức quảng bá khác biệt và độc lạ, hy vọng rằng công sức của họ sẽ được đền đáp xứng đáng khi bộ phim được công chiếu.

The Grinch đã sẵn sàng chào chân và đón nhận những phản hồi từ phía khán giả. Chiến dịch quảng bá đặc biệt của bộ phim đã thành công thu hút sự chú ý của dư luận, các nhà sản xuất mong rằng bộ phim sẽ tạo nên cảm giác mới lạ cho các khán giả, đặc biệt tránh mang đến cho khán giả cảm giác của một phiên bản “hàng nhái”. Nhìn chung, chàng quái vật Grinch do Benedict Cumberbatch thủ vai mang rõ nét xấu xa hơn các phiên bản trước đây, và mang đậm nét Hollywood hơn nữa.

Trailer của “The Grinch” đến rồi đây.

The Grinch sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 9/11 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất