Phim Ảnh

Chiến Bắc Dã xuất hiện kịp thời cứu Phù Dao, Vô Cực tính mạng nguy kịch?

Joyce
Chia sẻ

Trong tập phim "Phù Dao" được phát sóng ngày hôm qua, loạt diễn biến căng thẳng mới nhất đã được hé lộ: Chiến Bắc Dã sau khoảng thời gian “mất tích” đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Nối tiếp tập trước, trong tập mới nhất này, Phù Dao vẫn đang phải đối mặt với quân địch đông đảo trong điều kiện thiếu hụt lương thực và binh lính. Tâm trạng của Phù Dao được đẩy lên cao trào khi cô biết được bá tánh Diêu Thành vẫn “trơ mắt” nhìn cô bị giết hại mà không hề có ý định sẽ mở cửa thành giúp cô thoát hiểm. Hơn nữa khi tận mắt nhìn những cận vệ một mực bảo vệ, không chịu rời bỏ mình lần lượt ra đi, trái tim của Phù Dao đã chết lặng. Vì bất lực, vì tuyệt vọng nên khi đối diện với địch đông, cô đã có ý định tự sát. Thế nhưng ngay lúc này đây, Chiến Bắc Dã, sau khoảng thời gian “mất tích”, đã xuất hiện kịp thời, ra tay tương trợ Phù Dao, giúp Phù Dao thoát chết trong gang tấc.

Phân cảnh này có lẽ là điểm nhấn sáng nhất trong tập mới ngày hôm qua.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Dương Mịch trong phân đoạn này cũng vô cùng tuyệt vời. Dương Mịch đã thể hiện rõ nét tâm lí vô cùng thất vọng, buông bỏ hy vọng của nhân vật Phù Dao thông qua ánh mắt và cử chỉ hình thể tinh tế.

Trích đoạn phim “Phù Dao”.

Mặt khác ở sa mạc Cát Nhã, Nguyên Bảo đã tìm thấy Trưởng Tôn Vô Cực đang hôn mê. Vô Cực sau khi tỉnh dậy liền hỏi về tình hình của Phù Dao và lệnh cho Nguyên Bảo quay về Diêu Thành tìm giúp Phù Dao. Tình hình của Vô Cực hiện tại vô cùng bất ổn, vậy liệu rằng anh sẽ hy sinh hay sẽ trở về bên Phù Dao? Có thể thấy Phù Dao và Vô Cực chỉ vừa hạnh phúc không bao lâu thì nay lại gặp phải bao nhiêu khó khăn, trắc trở. Cả hai sẽ còn có cơ hội trở về bên nhau?

Sau khi quay về, Phù Dao biết được tình hình của Vô Cực tại sa mạc, cô không tin Vô Cực đã chết nên một lòng muốn đi đến sa mạc tương cứu. Thế nhưng, ngay lúc này tính mạng của Phù Dao lại một lần nữa gặp nguy hiểm. Cô rơi vào trạng thái hôn mê. Chiến Bắc Dã vì không muốn Phù Dao phải chết nên đành dùng Nhiếp Khôn Linh buộc chặt tính mạng của anh và Phù Dao lại với nhau, cả hai đi vào mộng cảnh, cùng nhau đi đến sa mạc. Còn ở hiện thực, Nhã Lan Châu đã dẫn Tông Việt về lại doanh trại, Tiểu Thất liên tiếp nhờ Tông Việt điều tra xem tình hình của Phù Dao và Chiến Bắc Dã trong mộng cảnh.

Khoảng thời gian Chiến Bắc Dã “mất tích”, anh đã đi đâu và làm gì cũng dần được hé mở. Chiến Bắc Dã đã đem sự việc anh vô tình có được ba ngàn kị binh tại sa mạc Cát Nhã nói ra với mọi người, đồng thời tiết lộ thanh kiếm trên tay mình chính là di vật của ông ngoại đã chết nhiều năm trước để lại. Thời khắc Chiến Bắc Dã có được thanh kiếm này cũng là thời khắc trời định rằng số kiếp của anh phải gắn liền với sự suy thịnh của sa mạc Cát Nhã.

Song bên cạnh đó, ở tập mới nhất được chiếu vào tối qua, có một nhân vật cũng đã khiến khán giả phải khen ngợi hết lời, đó là Thiết Thành do nam diễn viên Giả Bổn Sơ đảm nhận. Thiết Thành không chỉ “to gan cầu hôn”, theo đuổi Phù Dao, mà anh còn tuyên thệ rằng sẵn sàng sống chết bảo vệ Phù Dao đến cùng.

Ở nội dung tập vừa rồi, có phân cảnh Thiết Thành vì muốn cứu lấy Phù Dao, không ngừng làm mọi cách để mở cổng Diêu Thành. Thế nhưng dù anh có tốn công tốn sức như thế nào đều không có kết quả. Phân đoạn đầy cảm động này đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Dù là cảm xúc gương mặt, lời thoại hay kỹ năng diễn xuất đều được Giả Bổn Sơ xuất sắc lột tả, từ đó cho thấy hình ảnh một anh hùng tuyệt vọng khi phải bất lực chứng kiến cảnh người mình yêu gặp nạn.

Trích đoạn phim “Phù Dao”.

Và như trailer hai tập mới nhất, mọi người có thể “lờ mờ” đoán được những diễn biến đầy gây cấn sắp xuất hiện trong Phù Dao: Vô Cực đã quay trở về bên Phù Dao nhưng đây thực sự là Vô Cực hay chỉ là một người giả mạo thân phận? Để biết rõ đáp án, chúng ta hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo nào.

Thông tin phim Phù Dao Hoàng hậu

Tên tiếng Anh: Legend of Fu Yao

Thể loại: Hành động, tình cảm, cổ trang, võ thuật, giả tưởng, phiêu lưu

Đạo diễn: Dương Văn Quân

Nguyên tác: tiểu thuyết “Phù Dao Hoàng hậu” của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên

Số tập - Thời lượng: 66 tập - 45 phút/tập

Bắt đầu phát sóng: ngày 18 tháng 6 năm 2018

Thời gian phát sóng: 22h00 (CST) từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên QQLive, ZJTV

Diễn viên:

Dương Mịch (Phù Dao),

Nguyễn Kinh Thiên (Trưởng Tôn Vô Cực),

Cao Vỹ Quang (Chiến Bắc Dã),

Lưu Dịch Quân (Tề Chấn),

Trương Nhã Khâm (Nhã Lan Châu),

Hoàng Hựu Minh (Yến Kinh Trần)

Và các diễn viên Lý Y Hiểu (Bùi Viện), Lương Dịch Mộc (Vân Ngân), A Lệ Á (Đường Chỉ Dung), Lại Nghệ (Tông Việt Âm Mị),…

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất