Phim Ảnh

Chiêm ngưỡng nhan sắc lung linh của 'tình mới Kim Soo Hyun' trước giờ G của Psycho But It’s Ok

Lưu Loan
Chia sẻ

Vẻ đẹp ngọt ngào của Seo Ye Ji đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Với nhan sắc lung linh cùng tài năng diễn xuất đáng gờm, Seo Ye Ji đang dần trở thành cái tên sáng giá trong làng phim Hàn Quốc. Dẫu gia tài phim không quá khủng, tên tuổi chưa thực sự được đông đảo công chúng biết đến nhưng cô nàng đang dần chứng minh sức hút của mình khi sánh đôi cũng với Kim Soo Hyun trong tác phẩm Psycho it’s but ok (tạm dịch: Điên thì có sao). Đặc biệt, vẻ đẹp tuyệt phẩm của Ye Ji trong lần trở lại lần này đã khiến các neizen được một phen xôn xao và dành rất nhiều lời khen cho cô nàng.

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái kiêu sa của nữ diễn viên chính là điểm thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khuôn mặt thanh tú cùng những đường nét hài hòa đã khiến cô nàng sinh năm 1990 trông như một nàng tiên tử. Đôi mắt to như bồ câu, mũi cao như muốn xuyên thủng tim fan khiến không một ai có thể rời mắt. Đặc biệt thân hình mảnh mai, vòng một nóng bỏng, vòng eo con kiến của Seo Ye Ji đã vô tình khiến bao cô gái phải ghen tị nhưng cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái kiêu sa của cô nàng chính là điểm thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên

Khuôn mặt thanh tú cùng những đường nét hài hòa đã khiến cô nàng sinh năm 1990 trông như một nàng tiên tử

Đôi mắt to như bồ câu, mũi cao như muốn xuyên thủng tim fan khiến không một ai có thể rời mắt

Nhan sắc tuyệt mĩ mà kết hợp với thần thái không phải dạng vừa lại càng giúp cô nàng trông thu hút hơn. Với những bức ảnh được chụp trên phim, cô nàng toát lên phong thái kiêu sa, lạnh lùng và đầy suy tư của một nữ nhà văn mang chứng rối loạn nhân cách. Hơn thế nữa, khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt gần đây nhất, “tình mới” Kim Soo Hyun khiến không ít người mắt chữ o miệng chữ a bởi phong cách cá tính cùng nhan sắc không thể đẹp hơn như lúc này của mình.

Khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt gần đây nhất, “tình mới” Kim Soo Hyun khiến không ít người mắt chữ o miệng chữ a bởi phong cách cá tính cùng nhan sắc không thể đẹp hơn như lúc này của mình.

Trang phục cá tính đã tôn thêm nhan sắc xinh đẹp của Seo Ye Ji

Hai người trông rất xứng đôi vừa lứa

Nếu như thời gian gần đây cô nàng sinh năm 1990 theo đuổi hình tượng bí ẩn, lạnh lùng thì trước kia, phong cách trưởng thành pha chút quyến rũ lại là lựa chọn của cô. Qua những bức hình tạp chí, shoot hình chụp quảng cáo có thể thấy được một Seo Ye Ji chững chạc, đĩnh đạc và vô cùng xinh đẹp.

Phong cách trưởng thành pha chút quyến rũ lại là lựa chọn của cô trước kia

Seo Ye Ji chững chạc, đĩnh đạc và vô cùng xinh đẹp.

Cô nàng rất hợp với hình tượng nữ công sở

Bước chân vào ngành giải trí năm 2013, Seo Ye Ji sớm gây ấn tượng khán giả nhờ bộ phim Potato Star 2013QR3. Đây có thể được coi là thành công lớn của nữ diễn viên bởi hình tượng nhân vật cô em gái đanh đá đã gây được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhưng tiếc rằng những tác phẩm về sau của cô không đạt được thành công như mong đợi nhưng chúng cũng giúp cô nạp thêm cho mình rất nhiều kĩ năng về diễn xuất. Những bộ phim tiêu biểu nhất của nàng thơ Ye Ji có thể kể đến như Trường học Moorim, Lời cầu cứu, Luật sư vô pháp,..Và hy vọng rằng với vai trò nữ chính Điên thì có sao, Seo Ye Ji sẽ cho thấy sự đột phá và bùng nổ nhiều hơn.

Nữ diễn viên nhận rất nhiều lời khen bởi hình tượng nhân vật cô em gái đanh đá trong Potato Star 2013QR3

Trường học Moorim…

Luật sư vô pháp đều là những tác phẩm ghi đậm dấu ấn Seo Ye Ji

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất