Phim Ảnh

Chia tay Trương Hằng, khoản đầu tư 46 tỷ đồng của Trịnh Sảng cùng bạn trai đổ sông đổ biển?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cùng bằng chứng cho rằng Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay!

Hôm nay (07.11), một tài khoản có chứng nhận chính chủ với phần giới thiệu là biên đạo của một tiết mục đài truyền hình Bắc Kinh đã đăng bài viết cho biết Trịnh Sảng Trương Hằng đã chia tay. Ngay sau đó, fan hâm mộ Trịnh Sảng đã bình luận xác nhận: “Đúng như vậy!”. Không chỉ thế vào vài ngày trước, trên mạng đã bắt đầu lan truyền tin tức cả hai đường ai nấy đi, nguyên nhân là vì nhà trai xen vào công việc của nhà gái quá nhiều!

Tuy nhiên, có người lên tiếng không tin tưởng với thông tin này, bày tỏ Trương Hằng sẽ cầu hôn Trịnh Sảng vào đêm hội 11.11. Thế nhưng ý kiến này gặp phải sự phản bác của số đông dân mạng, họ cho rằng đã lâu cả hai không xuất hiện trong cùng khung ảnh. Ngay cả ekip bên cạnh Trịnh Sảng cũng không hề có sự xuất hiện của Trương Hằng.

Một tài khoản có dấu chứng nhận V khác (tài khoản chính chủ, nếu đưa tin sai thất thiệt sẽ đối mặt với pháp luật) đã chia sẻ tin tức Trịnh Sảng cãi nhau rất lớn với Trương Hằng, hai bên rất căng thẳng không ai nhường ai. Giờ đây, tất cả công việc của Trịnh Sảng đều không dính dáng đến bạn trai, đại diện của cô đã giao cho người khác tiếp nhận. Đoàn đội Trịnh Sảng còn đưa ra “chỉ thị” tạm ngừng tuyên truyền những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Nhưng nhà trai không hề rời đi khỏi công ty chung của hai người.

Trước đó vào ngày 02.11, cũng có tin đồn cho biết nguyên nhân khiến Trương Hằng và Trịnh Sảng nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Cụ thể, khi tham gia chương trình thực tế, tính áp chế gia trưởng của Trương Hằng càng ngày càng bộc lộ rõ, làm Trịnh Sảng “tỉnh ngộ”.

Những tin tức Trịnh Sảng và Trương Hằng chia sẻ đã bắt đầu rầm rộ từ cuối tháng 9. Khi đó, Weibo Trương Hằng để chế độ ẩn bài viết càng khiến dân mạng thêm phần hoang mang. Đến ngày 04.10, cặp đôi bỗng nhiên cùng nhau xuất hiện, chàng hộ tống nàng lên đường sang Paris tham dự tuần lễ thời trang, trực tiếp đánh bay tin đồn chia tay.

Tuy nhiên, lần cuối cùng truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai ở bên nhau là vào ngày 14.10. Từ đó, bên cạnh Trịnh Sảng không còn thấy bóng dáng của Trương Hằng ở đâu nữa. Mới đây, sau khi tham dự buổi họp báo phim, đi cùng với Trịnh Sảng và ekip là bố của nữ diễn viên. Khi hai bố con đứng đợi ở trạm xe, thì Trương Hằng cũng không hề xuất hiện.

Nói cách khác, đã hơn 20 ngày cả Trịnh Sảng và Trương Hằng không hề gặp gỡ nhau. Bên cạnh đó, việc kinh doanh của Trịnh Sảng dường như đang thu hẹp phạm vi và quy mô hoạt động. Trong khi đó, công ty do Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng thành lập vẫn còn hoạt động, người đứng tên pháp lý là nhà trai.

Theo như thông tin được công bố, Trịnh Sảng bỏ ra hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty. Còn Trương Hằng chỉ bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, giữ chức Giám đốc điều hành. Nếu như mỗi người đôi ngã thì số phận cùng tiền đầu tư của công ty này sẽ đi đâu về đâu và do ai quản lý?

Rất nhiều fan hâm mộ Trịnh Sảng bày tỏ sự phẫn nộ vì cảm thấy thần tượng mình khác nào đã bị lừa, mất tình còn mất cả tiền. Trước đó, chuyện tình yêu của cả hai gặp phải sự phản đối rất lớn đến từ dư luận và fan hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng Trương Hằng ở bên Trịnh Sảng nhằm phát triển sự nghiệp, và dành cho Trương Hằng những từ ngữ khá nặng nề như “ăn bám”, “phế vật”…

Suốt cả hành trình yêu, cặp đôi phải chịu áp lực rất lớn từ dân mạng. Nếu như họ thật sự đã chia tay thì đây cũng là kết cục được dự đoán từ trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất