Phim Ảnh

Chia tay thật ra đã nửa năm, Lý Thần dọn khỏi nhà Phạm Băng Băng, chuyển đến sống chung với bạn thân Trịnh Khải?

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, có thông tin cho rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải mới chia tay, mà đường ai nấy đi từ nửa năm nay rồi.

Theo nguồn tin này, Phạm Băng BăngLý Thần chia tay nhau từ tháng 2, nam diễn viên dọn ra khỏi nhà của vợ sắp cưới, chuyển đến tạm sống chung với người bạn thân Trịnh Khải. Sau ngày 27.06 khi cả hai cùng công khai tuyên bố chuyện huỷ hôn ước (chia tay), tin đồn về Băng Phạm liên tục ập đến.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thưở còn mặn nồng

Trên mạng bàn tán về nguyên nhân chia tay của họ rất nhiều, tích cực hay thị phi, đều có đủ cả. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai, Phạm Băng Băng thì càng trẻ trung, rạng rỡ trong khi Lý Thần sắc mặt cũng chẳng hề tệ chút nào.

Kể từ khi sự cố của Phạm Băng Băng xảy ra vào năm ngoái, cả hai hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Lý Thần bận rộn quay những bộ phim mới và chương trình thực tế từ đầu năm. Phạm Băng Băng thì tạm thời lẩn tránh sau scandal lớn trong sự nghiệp. Kể từ thời điểm đó, Internet đã bắt đầu lan truyền cho rằng hai người đã chia tay, nhưng hai phía chưa bao giờ lên tiếng phản hồi. Trong một video tuyên truyền của Lý Thần, nam diễn viên đã tháo nhẫn đính hôn, chứng tỏ lúc đó cả hai đã bước vào giai đoạn chiến tranh lạnh.

Tháng 3 năm nay, cả hai cùng hội ngộ trong buổi khai trương tiệm thẩm mỹ, gián tiếp bác bỏ tin đồn chia tay. Nhiều người vẫn hy vọng chuyện chia tay là không đúng sự thật bởi cả hai đã đồng hành cùng nhau suốt 4 năm qua, trải qua bao kỷ niệm ngọt ngào. Đến bây giờ, khi tuyên bố đường ai nấy đi, họ vẫn giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau và có thể gặp gỡ, cùng nhau giải quyết dứt điểm một số công việc chung còn dính dáng đến cả hai trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất