Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh nói gì khi điểm Douban của 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' bị đánh giá không cao?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khán giả, tuy nhiên điểm số Douban của bộ phim lại không quá cao. Và đây là chia sẻ của "Ông xã Angela Baby" về vấn đề này...

Bến Thượng Hải - Huỳnh Hiểu Minh (Live)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có những chia sẻ về cảm nhận của mình xung quanh bộ phim truyền hình mới vừa được lên sóng - Bên tóc mai không phải hải đường hồng. “Ông xã Angela Baby” cho biết: “Điểm Douban cao thấp cũng không sao, mục đích chủ yếu của tôi là muốn khán giả của mình hạnh phúc, như vậy đủ rồi”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là 1 trong những tác phẩm truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi nhiều nhất, bộ phim cuối cùng cũng đã lên sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của song nam chính Huỳnh Hiểu Minh - Doãn Chính vào tối ngày 20/3 vừa qua. Mặc dù chỉ phát sóng 2 tập đầu tiên, Bên tóc mai không phải hải đường hồng đx nhận về vô số phản hồi tích cực từ khán giả, đa số bình luận đều tỏ ra vô cùng hài lòng về bối cảnh, cốt truyện, cũng như diễn xuất của cặp đôi này.

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ trên Weibo cá nhân về sự thành công ngoài mong đợi của tác phẩm lần này: “Ban đầu nhận lời mời tham gia Bên tóc mai không phải hải đường hồng, tôi thật sự không quan tâm quá nhiều đến việc rating cũng như điểm số Douban của nó. Chỉ đơn giản là tôi muốn mang lại hạnh phúc đến cho khán giả của mình, đồng thời cũng muốn mang văn hoá kinh kịch của đất nước để quảng bá khắp thế giới”. Mặc dù được đánh giá khá cao, tuy nhiên bộ phim hiện chỉ nhận về được 6,9 điểm.

Bài đăng của anh đã nhận về rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng, đa số mọi người đều đánh giá rất cao tác phẩm lần này: Minh Ca, mị đã đánh giá tận 8,5 sao cho bộ phim lần này đấy”, “Thật sự bộ phim lần này rất hay, đặc biệt là sự kết hợp vô cùng ăn ý của anh và Doãn Chính”, “Diễn xuất của dàn diễn viên đều rất đỉnh, nhất là Doãn Chính”,….

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất