Phim Ảnh

Trước chỉ trích của khán giả: Diễm My 9x từng 'muốn chết', Jun Phạm 'thấy kỳ khi không ai chửi mình'

Anh Quân - Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong chuyến xe Quá Giang cùng SAOStar, Jun Phạm và Diễm My 9x đã chia sẻ quan điểm và câu chuyện của bản thân về những chỉ trích, lời nói của khán giả.

Jun Phạm và Diễm My 9x được biết đến cùng nhau khi tham gia vào MV Tân thời - nhạc phim Cô Ba Sài Gòn. Nữ diễn viên đầy tài năng này cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhận vai diễn nhà thiết kế thời trang Helen trong phim. Chiều ngày 26/11, Jun Phạm và Diễm My 9x đã bước lên chuyến xe Quá Giang của SAOStar và có một hành trình đầy thú vị.

Jun Phạm và Diễm My 9x

Diễm My đã từng bị tổn thương nặng, thậm chí muốn chết khi nhận quá nhiều lời chỉ trích từ mạng xã hội

Khi bàn về câu chuyện những lời nói của khán giả khiến người ca sĩ bị tổn thương khi không được họ chấp nhận, Jun Phạm đã chia sẻ câu chuyện riêng của mình. “Với diễn viên, mỗi lần ra phim, đối diện với ý kiến trái chiều sẽ buồn một lần, nhưng ca sĩ sẽ buồn mỗi ngày khi đứng trên sân khấu. Dù thế, những lời góp ý lẫn ném đá sẽ giúp người ca sĩ hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn”. 

“Những lời góp ý lẫn ném đá sẽ giúp người ca sĩ hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn”

“Người của công chúng khó thật, nếu họ vượt qua được những điều đó thì họ sẽ rất mạnh mẽ, không gì có quật ngã họ. Nhưng nghệ sĩ cũng là con người, không phải cục đá nên khi trước ý kiến trái chiều thì vẫn buồn, thậm chí trầm cảm” - Diễm My tỏ bày suy nghĩ của mình. “Có những lúc khi phim ra mắt, My nhận được những lời nói không hay, hoặc những lúc phát ngôn hơi sai mà bản thân không cố ý, chỉ là cảm xúc lúc đó thế nào thì nói thế đó, nhưng lại vấp phải phản ứng của khán giả khiến bản thân bị tổn thương. Lúc đó My cảm thấy giá trị của mình gần như không có, thậm chí là muốn chết”.

“Lúc đó My cảm thấy giá trị của mình gần như không có, thậm chí là muốn chết”.

“Điều mà mình yêu thích nhất nhưng không được công nhận, chắc chắn rất buồn. Người nghệ sĩ vô cùng nhạy cảm”. Nữ diễn viên cho biết, mỗi khi đón nhận ý kiến trái chiều từ mọi người, cô sẽ rút kinh nghiệm nhưng “trước hết là phải buồn. My đóng cửa phòng và chỉ muốn ở riêng một mình”. Bên cạnh những nhận xét về các vai diễn của cô, nữ diễn viên cũng bận lòng về những điều không đúng về nghệ sĩ, về showbiz. “Chắc chắn ở đâu, lĩnh vực nào cũng có những con sâu làm sầu nồi canh, nhưng việc đánh đồng của khán giả đối với người mẫu, diễn viên, ca sĩ…về những điều không hay sẽ khiến những người nghệ sĩ lao động nghiêm túc sẽ bị tổn thương”.

Jun Phạm: “Sáng sớm mà không thấy ai chửi mình thì thấy kỳ lắm”

Còn với Jun Phạm, ở thời gian đầu ra mắt cùng nhóm 365, khi đón nhận những lời chỉ trích của khán giả, anh cảm thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, càng về sau, anh cùng các thành viên khác học cách đối mặt với chúng, thay đổi bản thân để tốt hơn và quen dần với những bình luận về mình. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, “sáng sớm mà không thấy ai chửi mình thì thấy kỳ lắm. Dĩ nhiên ai khen thì mình rất hạnh phúc, nhưng không có những lời nói chê bai thì cảm thấy lạ lạ, không phải là cuộc sống của mình từ trước đến giờ”. 

“Điều mà Jun buồn nhất cũng giống như My, khi mình làm điều chuyên môn mà bị chê thì rất là đau lòng. Ví dụ mình đi hát mà bị khán giả chê “bài hát thấy ghê, dở ẹc” là cảm thấy buồn rồi đó”. Ngoài ra, việc so sánh giữa các thành viên trong nhóm với nhau khiến anh cũng như những người khác bị tổn thương, thậm chí là “buồn về nhau”. Anh chỉ mong muốn “mình của ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là được rồi, chứ không nhất thiết phải giỏi hơn bạn này, thành công hơn bạn kia”. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân - Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất