Phim Ảnh

Chi Pu xuất hiện cực ngầu, cùng Puka, Gin Tuấn Kiệt đọ dáng trên thảm đỏ 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chi Pu cùng nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng khác đã có mặt trong sự kiện dành riêng cho fan của bộ phim điện ảnh đình đám Fast & Furious: Hobbs & Shaw.

Trong 2 ngày 13 và 14/07 vừa qua, sự kiện “Làm Ngôi Sao Trong Trailer Của Riêng Bạn” dành cho fan của bom tấn Fast & Furious: Hobbs & Shaw tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra náo nhiệt và thu hút sự quan tâm của hàng trăm người hâm mộ, đặc biệt với sự xuất hiện của Chi Pu. Góp mặt trong sự kiện, giọng ca Anh ơi ở lại nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả.

Chi Pu xuất hiện cực ngầu tại sự kiện quảng bá của bộ phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw, nữ ca sỹ mặc chiếc áo xuyên thấu kết hợp cùng váy ôm và boots khoe trọn vẻ gợi cảm và cá tính.

Chi Pu chia sẻ, trong phần ngoại truyện với tựa đề Fast & Furious: Hobbs & Shaw, cô nàng đặc biệt yêu thích nữ diễn viên Vanessa Kirby - người sẽ thủ vai Hattie, một đặc vụ xuất sắc của MI6 đồng thời là em gái của Deckard Shaw. Vẻ đẹp đậm chất cổ điển đầy quyến rũ nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ của Vanessa là một hình mẫu mà nữ ca sỹ luôn hướng tới.

Ngoài Chi Pu, sự kiện còn có sự góp mặt của một số ngôi sao như: Gin Tuấn Kiệt, Puka, Cường 7, Trịnh Thảo,…Tất cả đều rất háo hức chờ đón ngày ra mắt của tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Fast & Furious: Hobbs & Shaw.

Trịnh Thảo

Kelbin Lei

Puka

Gin Tuấn Kiệt

Cường 7

Fast & Furious: Hobbs & Shaw là phần ngoại truyện đầu tiên của loạt phim Fast & Furious - một trong những thương hiệu điện ảnh nổi tiếng nhất hành tinh. Câu chuyện xoay quay 2 “kỳ phùng địch thủ”: đặc vụ cấp cao Luke Hobbs và sát thủ khét tiếng Deckard Shaw. Bộ đôi tưởng chừng như không thể nào “cùng hội cùng thuyền” này bất đắc dĩ phải hợp tác cùng nhau để chống lại Brixton - siêu chiến binh được cải tiến gen đang ráo riết tìm kiếm vũ khí sinh học có thể xóa sổ một nửa nhân loại nằm trong tay của Hattie - em gái Shaw.

Trailer phim.

Bộ phim được đạo diễn dưới bàn tay của David Leitch (Deadpool 2) với chuyện phim chắp bút bởi người đã xây dựng tên tuổi cho thương hiệu Fast & Furious - Chris Morgan, và biên kịch cũng từ Morgan và Drew Pearce (Mission: Impossible-Rogue Nation, Iron Man 3). Tác phẩm hứa hẹn sẽ là một cú nổ lớn càn quét mãnh liệt phòng vé vào 02/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất