Phim Ảnh

Chỉ một phân cảnh trong 'Hạo Lan truyện', Ngô Cẩn Ngôn đã khiến khán giả phải nhìn mình bằng con mắt khác

Như Hồ
Chia sẻ

Chỉ với một phân cảnh trong "Hạo Lan truyện", Ngô Cẩn Ngôn đã khiến khán giả phải nhìn mình bằng con mắt khác khi để hơn chục con bọ cạp thật bò trên vai mình.

Hạo Lan truyện (皓镧传) là bộ phim truyền hình cổ trang kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần. Với sự tham gia của hầu hết dàn diễn viên từ Diên Hi công lược như Ngô Cẩn NgônNhiếp ViễnHồng Nghiêu, Khương Tử Tân… hay những diễn viên phái thực lực như Mao Tử Tuấn, Ninh Tịnh…. Hạo Lan truyện đang nhận được sự mong đợi lớn từ khán giả.

Bộ phim được lên sóng độc quyền vào ngày 19 tháng 1 trên kênh mạng iQiyi. Mỗi tuần từ thứ bảy đến thứ ba, mỗi ngày sẽ phát sóng 2 tập, hội viên VIP sẽ được xem trước 8 tập (Ngày đầu tiên hội viên VIP sẽ được xem tổng cộng 10 tập).

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua. Với việc đảm nhận vai chính trong Hạo Lan truyện lần này, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn là một trong những điều khán giả quan tâm nhất.

Mới đây, khi Hạo Lan truyện vừa được công chiếu, Ngô Cẩn Ngôn đã trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích khi khán giả cho rằng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa đâu ra đâu. Khi những phân cảnh đắt giá đòi hỏi khả năng diễn xuất của nữ diễn viên như nhìn thấy mẫu thân mình bị người khác đẩy xuống giếng ngay trước mắt, biểu hiện của Ngô Cẩn Ngôn lại kích động la hét gào thét khắp nơi nhưng “không hề có giọt nước mắt nào”.

Trong chốc lát, điều này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Đa số khán giả để lại bình luận như “Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn tôi thật sự không muốn xem”, “Mẫu thân chết đến một giọt nước mắt cũng không có, toàn gào thét không”, “Khả năng diễn xuất như thế này thật sự dọa chết tôi rồi”.

Ngay sau khi Ngô Cẩn Ngôn vấp phải sự chỉ trích thì Vu Chính đã lên tiếng bên vực, thậm chí còn lấy phần cảnh đắt giá của Trương Mạn Ngọc trong bộ phim truyền hình Điềm mật mật ra làm ví dụ so sánh:

Rất nhiều người nói tập đầu tiên của Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn khi nhìn thấy mẫu thân của mình bị ném xuống giếng nhưng lại không hề khóc, chính vì vậy mà nói cô ấy diễn xuất không tốt. Thật buồn cười, xin hỏi các bạn trong đây ai đã gặp phải cảnh người thân bị hại nhưng không thể phản kháng chưa? Chắc không có rồi, vậy để tôi nói cho bạn biết, con người khi gặp phải tình huống bất ngờ này ngoại trừ phản kháng ra thì sẽ không có cách nào để có thể đưa ra thêm nhiều phản ứng khác được.

Ví dụ như Trương Mạn Ngọc trong bộ phim Điềm mật mật khi nhìn thấy thi thể của Tăng Chí Vỹ, cô ấy bật cười trước tiên rồi mới đến khóc. Bởi vì đau khổ cần có thời gian để cảm nhận, như vậy mới thực sự sống trong nhân vật, là diễn xuất vĩ đại nhất...”

Đối với Vu Chính, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn đã tiến bộ hơn rất nhiều so với thời Diên Hi công lược, thậm chí Vu Chính còn cho rằng Ngô Cẩn Ngôn có thể bị bôi xấu, nhưng diễn xuất thì tuyệt đối không thể chê được.

Vào tối qua, gạt bỏ tất cả qua một bên, cư dân mạng bắt đầu cảm thấy khâm phục thái độ làm việc chuyên nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn khi một phân cảnh dùng tới hai mấy con bọ cạp thật bò trên hai vai mình nhưng Ngô Cẩn Ngôn không hề dùng thế thân. Chính vì vậy, hastag #Đau lòng thay Ngô Cẩn Ngôn# nằm vị trí No.1 trên bảng hotsearch suốt nhiều giờ đêm qua.

Một số cư dân mạng để lại bình luận như: “Một diễn viên kính nghiệp như vậy thì có gì không tốt nữa! Dần dần tích lũy kinh nghiệm, phong phú cuộc sống thì sẽ diễn được tốt hơn thôi! Rất thích diễn viên thế này!”, “Bắt đầu chuyển sang làm fan đây, đáng kính đáng phục“, “Một diễn viên lấy phim làm trọng thế này thật đáng kính“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất