Phim Ảnh

Chỉ một ngày sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, phóng viên xứ Trung bắt gặp Phùng Thiệu Phong rời bệnh viện

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cánh phóng viên Trung Quốc đã săn ảnh Phùng Thiệu Phong rời khỏi bệnh viện sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai.

Vào ngày 08/03/2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh tiểu Phùng. Phùng Thiệu Phong cập nhật trạng thái trên Weibo chính thức thông báo tin vui bà xã đã thuận lợi sinh em bé đến fan hâm mộ: “Mẹ con bình an. Hôm nay có thêm một tiểu nam tử hán trong gia đình, cùng nhau bảo vệ người mẹ vĩ đại Triệu Lệ Dĩnh“.

Chỉ sau 1 ngày bà xã sinh con, Phùng Thiệu Phong đã xuất hiện bên ngoài bệnh viện, lên xe để trở về nhà.

Giới truyền thông Trung Quốc hiện túc trực liên tục tại bệnh viện nơi có điều kiện y tế tốt nhất do người bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh - Tạ Na giới thiệu. Nàng tiểu hoa đã chọn số phòng ở tầng 15 khu VIP nhằm hạn chế sự tiếp cận của truyền thông. Với chi phí đắt đỏ, tiêu tốn đến hơn 11 ngàn NDT/ngày (tương đương hơn 40 triệu đồng/ngày), cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn con mình chào đời với điều kiện tốt nhất.

Một nguồn tin trên mạng tiết lộ tên khai sinh trong giấy tờ của bảo bối tuổi Ỉn của đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng là Phùng Tùng Trạch, tên cúng cơm ở nhà là Phao Phao (Bong Bóng). Tên gọi Tùng Trạch được đặt với mong muốn con trai của mình lớn lên sẽ trở thành một người chính trực, có trách nhiệm, có ân tình, và nhân từ. Trong khi đó, “Phao Phao” được cho là đặt tên để hợp với hai bé gái sinh đôi nhà Tạ Na: “Khiêu Khiêu” và “Tiếu Tiếu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất