Phim Ảnh

Chỉ mới '2 năm 3 tháng tuổi' nhưng Deadpool vẫn làm video kỷ niệm 10 năm cho giống MCU

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt trên màn ảnh rộng từ tháng 2/2016, thế nhưng Deadpool vẫn quyết định thực hiện 1 video kỷ niệm 10 năm sự tồn tại của mình. Chuyện gì đã xảy ra?

Nhân vật Deadpool hẳn là kẻ lầy lội và nhây nhất thế giới siêu anh hùng, cho dù là Vũ trụ điện ảnh Marvel hay DC hoặc bất kỳ nơi đâu. Hắn luôn có những trò trêu chọc người khác từ hậu trường, trailer cho đến những kế hoạch lớn lao như đưa hẳn vào trong phim. Từ phần 1 cho đến phần 2 vừa ra mắt, khán giả không thể ngưng cười trước những màn đùa giỡn nhây của Deadpool đối với DC hay X-Men, Wolverine hoặc thậm chí là Thanos… Trước khi ra mắt, Deadpool đã viết tâm thư giống Thanos để… răn đe người xem không được tiết lộ nội dung. Và mới đây, hắn tiếp tục nhại theo Vũ trụ điện ảnh Marvel khi tung ra một video chúc mừng kỷ niệm 10 năm, mặc dù “tuổi đời” của nhân vật trên màn ảnh rộng chỉ mới 2 năm 3 tháng.

“Tuổi đời” ngắn vậy thì Deadpool có gì để nói về 10 năm? Với người bình thường thì chắc chắn là không, nhưng gã the Merc with a Mouth vốn hài hước duyên dáng thì không có gì là không thể.

Clip kỷ niệm 10 năm của Deadpool (2008 - 2018).

Một số điểm đáng chú ý trong cột mốc 10 năm của Deadpool như năm 2009, nhân vật xuất hiện trong phần phim X-Men Origins: Wolverine, năm 2011 Ryan Reynolds trở thành Green Lantern và 2011 - 2014 thì hãng Fox tuyên bố sẽ không làm phim về Deadpool (nghe có vẻ cay đắng nhỉ).

Năm 2015, một đoạn phim mẫu về nhân vật này đã bị tung ra, chính thức hé mở cuộc đời của gã nhây, lầy lội. Tháng 2/2016, phần 1 cũng ra mắt với kinh phí chỉ 58 triệu USD nhưng thu về hơn 783 triệu USD trên toàn cầu. Và hiện tại, phần 2 đã bắt đầu trình chiếu, hứa hẹn thu được 350 triệu USD doanh thu toàn cầu vào dịp cuối tuần mở màn.

Dẫu cho số năm chưa lớn bằng ai, nhưng sức ảnh hưởng của Deadpool thì không thể phủ nhận. Khán giả chờ đợi rất nhiều cho những sự kết hợp của nhân vật này với Wolverine hay thậm chí gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng trước mắt thì hãy nhanh chân đến rạp để cười thả ga với anh chàng này đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất