Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình làm liên lụy đến chị gái, mộng gả vào hào môn tan vào mây khói?

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An bị tiết lộ liên lụy đến chị gái Huỳnh Tâm Mỹ, giấc mơ gả vào hào môn cũng bị phá vỡ

Huỳnh Tâm Dĩnh sau khi bị tiết lộ chuyện ngoại tình cùng với Hứa Chí An không những tổn thất hình tượng nghiêm trọng mà những đại ngôn quảng cáo, phim ảnh cũng bị chấm dứt ngay sau đó. Thậm chí, chị gái Huỳnh Tâm Mỹ cũng bị liên lụy, tình sử trước đây bị lật lại. Được biết, bạn trai hiện giờ vì thế mà trở nên lạnh nhạt, xa cách với cô, mộng ước gả vào hào môn cũng bị phá vỡ.

Huỳnh Tâm Mỹ - chị gái lớn hơn Huỳnh Tâm Dĩnh 7 tuổi trong ngành giải trí đảm nhận vị trí MC là chủ yếu, năm trước cô cùng với Justin - con trai xuất thân từ gia đình giàu có của Mã Thanh Vỹ hẹn hò cùng nhau, hai người còn có ý định đám cưới. Mặc dù Huỳnh Tâm Mỹ lớn hơn phía nam 10 tuổi nhưng cha mẹ đối phương rất phóng khoáng, để hai người họ tự do phát triển. Có điều, từ sau khi tin tức em gái Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình bị phát hiện thì những lịch sử đen của cô cũng bị đào ra, ảnh hưởng đến tình cảm của cô và Justin.

Huỳnh Tâm Mỹ từng có một đoạn hôn nhân, năm 2015 cùng với chồng người Đài Loan là Thomas ly hôn, kết thúc tình cảm 10 năm. Năm trước xuất hiện tin hẹn hò qua lại với Justin. Đối với việc tình cảm của Justin và Huỳnh Tâm Mỹ có biến đổi hay không thì mẹ của Justin trong khi tiếp nhận phỏng vấn cho biết: “Tôi không rõ, bạn đợi tôi tìm hiểu một chút“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất