Phim Ảnh

‘Chị đẹp’ Son Ye Jin căng não đối đầu kẻ giết người hàng loạt Hyun Bin trong trailer ‘The Negotiation’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi dự án điện ảnh mới nhất "The Negotiation" của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng phát hành trailer đầu tiên.

The Negotiation (협상) là một bộ phim thuộc thể loại hình sự - tội phạm, kể về cuộc đối đầu giữa một chuyên gia đàm phán và một kẻ bắt giữ con tin. Trong phim, Son Ye Jin vào vai Ha Chae Yun - một chuyên gia đàm phán tài giỏi và xinh đẹp. Hyun Bin vào vai Min Tae Gu - kẻ giết người hàng loạt chuyên buôn lậu vũ khí cho một tổ chức tội phạm quốc tế. Chae Yun phải căng não nghĩ cách ngăn cản Tae Gu giết hại các con tin và tìm cách cứu họ trong vòng 12 tiếng đồng hồ.

The Negotiation sẽ tiếp tục là một tựa phim mà Son Ye Jin vào vai nữ chính mạnh mẽ nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Hyun Bin vào vai một nhân vật phản diện.

Với sự góp mặt của ông hoàng và bà hoàng phòng vé xứ Hàn - Hyun BinSon Ye Jin cùng một cốt truyện không thể đoán trước, The Negotiation đang làm cho vô số khán giả phải tò mò, phấn khích và chờ đợi ngày bộ phim được ra mắt.

“The Negotiation” Trailer

The Negotiation sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Lee Jong Suk - người đứng sau thành công của bộ phim gây sốt Ode To My Father (2014) và dự kiến được khởi chiếu vào tháng 09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất