Phim Ảnh

Chị đẹp Ha Ji Won 'lạc' giữa rừng trai trẻ Park Bo Gum và Choi Jin Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua những bức ảnh tại sân bay của các diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won, Uknow Yunho, Max Chang Min của DBSK, Park Bo Gum, Choi Jin Hyuk, Lee Da Hae, BTS ngay dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 25/03, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon ở Jung-gu, Incheon để lên đường đến nước ngoài tham gia các sự kiện cá nhân. Theo đó, truyền thông báo chí xứ Kim Chi tập trung vào sự xuất hiện của “đả nữ” Ha Ji Won, Uknow Yunho, Max Chang Min của DBSK, Park Bo Gum, Choi Jin Hyuk, Lee Da Hae, BTS.

Ha Ji Won và Choi Jin Hyuk cùng đến Hong Kong để tham dự tham dự sự kiện Gala amfAR của quỹ nghiên cứu AIDS.

Ha Ji Won trẻ xinh ở tuổi 40.

Choi Jin Hyuk nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả qua bộ phim “Hoàng hậu cuối cùng” đài SBS.

Các thành viên của nhóm BTS trở về quê nhà sau chuyến lưu diễn mang tên BTS WORLD TOUR 'LOVE YOURSELF' HONGKONG EDITION ở Hong Kong.

Suga.

RM.

Jin.

Jung Kook.

Ji Min.

V.

Lee Da Hae đến tham dự một sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Park Bo Gum trở về Hàn sau buổi họp fan mang tên 2019 Park Bo Gum Asia Tour ’Good Day: May your everyday be a good day' ở Hong Kong và Jakarta.

Yunho và Chang Min của nhóm DBSK cũng đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc tế Incheon sau khi kết thúc lịch trình ở Indonesia.

Yunho.

Chang Min.

Nam diễn viên Hyun Woo đến Bangkok, Thái Lan để cùng các nghệ sĩ khác tham gia show truyền hình thực tế sinh tồn Law of the Jungle đài SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất