Phim Ảnh

Liệu 'chị đại' Thanh Hằng có tạo chuyện tình bách hợp với Chi Pu trong phim 'Chị chị em em'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thang Hằng tiết lộ nhiều điều thú vị tại sự kiện quảng bá phim điện ảnh "Chị chị em em"!

Vào chiều ngày 24/09, sự kiện công bố dự án phim điện ảnh Chị chị em em đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến tham dự chương trình ngày hôm nay có sự xuất hiện của các diễn viên chính như Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh cùng đạo diễn Kathy Uyên. Vốn là những nghệ sĩ hàng đầu, được khán giả mến mộ thông qua nhiều tác phẩm để đời, họ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía truyền thông đại chúng.

Được biết, Chị chị em em thuộc thể loại tâm lý-ly kỳ, mở ra câu chuyện bí ẩn với nhiều tình tiết ma mị khó đoán. Nội dung phim xoay quanh cô nàng Thiên Kim (Thanh Hằng) - ái nữ trong một gia đình tài phiệt và vị hôn phu của cô - Huy (Lãnh Thanh). Mọi chuyện bắt đầu khi có sự xuất hiện của Nhi (Chi Pu) - cô gái trẻ bị đánh đập và lang thang trên đường phố, được Thiên Kim đưa về nhà cưu mang.

Trong quá trình trao đổi với các đơn vị truyền thông báo chí, các nghệ sĩ cũng nhà sản xuất của chúng ta, đã được dịp hé mở ra những chi tiết đắt giá sau khi công bố trailer ấn tượng. Như bao bom tấn điện ảnh, bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ diễn xuất đến cảnh quay tự nhiên bao gồm các yếu tố tâm lý, tình cảm và đặc biệt là những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng, táo bạo hơn bao giờ hết.

Theo trailer và lời chia sẻ thành thật từ Thanh Hằng, cảnh nóng được công bố ngày hôm nay chỉ là khởi động và chắc chắn là còn có những cảnh gây chấn động hơn rất nhiều. Không riêng Thanh Hằng, nhiều người suy đoán nữ chính Chi Pu dự sẽ cũng tham gia vào việc thực hiện cảnh quay “giường chiếu” để tạo cao trào cho bộ phim và phá cách nhân vật của mình.

Trả lời về yếu tố “bách hợp” (tình yêu đồng tính nữ) trong Chị chị em em, đạo diễn Kathy Uyên chia sẻ mập mờ rằng nội dung sẽ thể hiện khía cạnh giữa “ghét” và “thương”. Tuy chưa làm rõ nhưng có thể hiểu được “thương” ở đây mang nhiều ý nghĩa trái chiều. Tất nhiên nó sẽ đan xem vào mối tình của cặp đôi chị em này, để góp phần tạo nên điểm mạnh, chạm tới trái tim khán giả khó tính.

Tại sự kiện hôm nay, Thanh Hằng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý với ngoài hình xinh đẹp, thần thái sang chảnh của một chị đại hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Từ trang phục, tính cách thẳng thắn, sự nhạy bén trong giao tiếp đến cách ứng biến với những câu hỏi “khó đỡ”.

Thanh Hằng thành thật trả lời câu hỏi liên quan đến cảnh nóng từ phía người dẫn chương trình, khi được cho là yêu tố thu hút khán giả quan tâm. Trước khi bước vào câu hỏi chính, Thanh Hằng mạnh dạn khẳng định rằng cô ấy thực hiện cảnh quay một cách chân thật mà không sử dụng sự hỗ trợ từ các diễn viên đóng thế.

Trong quá trình trao đổi với nhà sản xuất khi nhận kịch bản, Thanh Hằng cho rằng mình không phù hợp với phân đoạn này. Tuy nhiên, sau khi nghiêm cứu kỹ lưỡng, nữ ngôi sao nhận định rằng cảnh nóng nên được thực hiện đúng chừng mực để có thể đẩy tâm lí nhân vật lên cao trào.

Không chỉ thẳng thắn, Thanh Hằng còn cho thấy sự khéo léo trong cách xử lý tình huống trước câu hỏi khó. Cô luôn khéo léo khi trả lời các câu hỏi của báo chí để không tiết lộ nội dung, vừa biết cách chiều lòng truyền thông và đặc biệt biết cách quảng bá cho sản phẩm mới của mình.

Liệu câu chuyện giữa nhân vật của Thanh Hằng và Chi Pu có vượt quá giới hạn, chuyện gì xảy ra khi họ về chung một nhà? Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem Chị chị em em được công chiếu vào ngày 20/12 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất