Phim Ảnh

Chỉ cần đóng phim thường xuyên, những mỹ nhân này sẽ siêu hot

Vân Ngọc
Chia sẻ

Xinh đẹp và tài năng, loạt mỹ nhân này sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong bất cứ dự án phim ảnh nào mà họ tham gia.

Đằng sau sự thành công, nổi tiếng của người nghệ sĩ là những chuỗi ngày dài miệt mài khổ luyện, đi lên bằng chính thực lực của bản thân. Đó là lý do mà có những nghệ sĩ dù tài năng tới đâu cũng phải hoạt động không ngừng nếu muốn đột phá, vượt lên trên số đông để tạo được chỗ đứng cho mình. Tuy nhiên việc lựa chọn các dự án phim ảnh mới sao cho khéo léo, vừa có dịp xuất hiện trên màn ảnh lại không khiến khán giả nhàm chán là thử thách không nhỏ với các diễn viên. Cùng điểm danh lại những nghệ sĩ được đánh giá cao về khả năng, tính cầu toàn cũng như cái “duyên” với nghiệp diễn, luôn được khán giả trông chờ, đợi mong sẽ xuất hiện trong thật nhiều dự án mới.

Minh Hằng

Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay năm 2005, nhưng tên tuổi Minh Hằng chỉ thực sự trở thành hiện tượng từ bộ phim Gọi giấc mơ về năm 2007. Tính đến nay, người đẹp 8X đã có trong tay gia tài đồ sộ với gần 20 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Minh Hằng - cô nàng đa màu sắc trên màn ảnh Việt.

Không biết từ bao giờ, cái tên Minh Hằng đã là một mảng màu đáng nhớ trong bức tranh tuổi thơ của nhiều 8X, 9X với những vai diễn gây tiếng vang như cô Phụng mập mạp trong sáng trong Gọi giấc mơ về, nữ sinh An An nhí nhảnh hồn nhiên trong Giải cứu thần chết, nàng Minh Minh kiên cường trong Ngôi nhà hạnh phúc hay “chàng” Đông Dương mạnh mẽ trong Vừa đi vừa khóc.

Mỗi vai diễn là một sắc thái riêng của nữ diễn viên 8X.

Nếu như từ năm 2009 trở về trước, Minh Hằng đều đặn tham gia 2 dự án/phim thì từ năm 2010 trở lại đây, số kịch bản được cô lựa chọn rút ngắn xuống chỉ còn 1. Tham gia 1 phim/năm, với một tên tuổi có sức nặng như Minh Hằng là điều khá “lãng phí”, nhất là trong bối cảnh diễn viên ai cũng mong có thật nhiều phim mới. Nhưng Minh Hằng chấp nhận đánh đổi, cái cô thật sự quan tâm là chất lượng từng vai diễn chứ không phải số lượng đầu phim.

Thời gian qua Minh Hằng từng bức xúc vì một dự án phim hơn 1000 tập sử dụng tên tuổi cô để quảng bá. Đây là trải nghiệm không vui, nhưng cũng là một “phép thử” thành công trong việc đo phản ứng khán giả với sức hút của nữ diễn viên sinh năm 1987. Nhắc đến Minh Hằng, cứ liên quan đến đóng phim là fan lại háo hức hơn bao giờ hết.

Khán giả sẽ được gặp lại Minh Hằng trong dự án mới nhất có tên Sắc đẹp ngàn cân, kết hợp cùng hotboy Rocker Nguyễn.

Miu Lê

Với thành công kỷ lục của “hiện tượng phòng vé” Em là bà nội của anh, Miu Lê đang trở thành nữ diễn viên được yêu mến bậc nhất trong làng phim Việt nhờ diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thực. Thật ra người đẹp sinh năm 1991 đã có gần 10 năm “ăn cơm điện ảnh”, nhưng phải đến bộ phim này, tên tuổi cô mới được khán giả thực sự chú ý như một ngôi sao hạng A trên màn ảnh.

Em là bà nội của anh - bộ phim đưa tên tuổi Miu Lê lên tầm cao mới.

Cho đến nay bộ phim đã cán mốc doanh thu 102 tỷ đồng, trở thành phim Việt Nam ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé, đồng thời đưa tên tuổi của Miu Lê lên một tầm cao mới. Nhiều danh xưng mỹ miều như Nữ diễn viên triệu đô… được đặt cho cô, giúp Miu Lê có nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa trên con đường làm nghệ thuật. Hiện tại Miu Lê nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và cô đang tất bật với các dự án mới.

Theo nữ diễn viên chia sẻ, năm nay cô sẽ “chiêu đãi” khán giả bằng 3 dự án điện ảnh mới là Bạn gái tôi là sếp của đạo diễn Hàm Trần, Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Nắng 2 đến từ đạo diễn Đồng Đăng Giao. Xinh đẹp, tài năng và cầu tiến, có quá nhiều lý do để khán giả tin rằng 2017 sẽ là năm bứt phát của Miu Lê.

 Hari Won

2016 là một năm nhiều sóng gió nhưng cũng đầy thành công đối với Hari Won. Bên cạnh những ồn ào về đời tư, đám cưới ngọt ngào khiến nhiều người mong ước, những bản hit triệu views, cô nàng còn khẳng định khả năng của mình trên con đường diễn xuất. Càng ngày Hari Won càng được các nhà sản xuất phim chú ý, giúp cô thoát khỏi những kiểu vai “điểm nhấn” trong các bộ phim như Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ hay Em là bà nội của anh.

Hari Won đang dần khẳng định bản thân trên màn ảnh với những vai diễn ngày càng nặng ký.

Bệnh viện ma do Hari Won đóng chính cùng Trấn Thành, có thể được xem là khởi đầu không tệ trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao trẻ. Dù đến giờ người ta nhớ đến câu chuyện của cô và ông xã Trấn Thành nhiều hơn, nhưng phải công nhận sự phối hợp ăn ý, thành công của hai người trên màn ảnh. Điều này thể hiện rõ ràng qua doanh thu cũng như hiệu ứng mà bộ phim tạo ra.

Thời gian này, bộ phim 49 Ngày 2 do người đẹp xứ Kim chi cùng Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính đang rục rịch ra mắt. Người đẹp vào vai ma nữ xinh đẹp, mất ký ức, đi theo chọc phá một anh chàng vừa tỉnh dậy sau tai nạn xe. Bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên thành công như bộ phim trước đó của người đẹp 8X - Bệnh viên ma, cũng như phần 1 49 Ngày.

Angela Phương Trinh

Bén duyên với nghiệp diễn từ khi còn là học sinh tiểu học, Angela Phương Trinh đã được khán giả chú ý và dõi theo với những vai diễn đầy cảm xúc trong Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Người mẹ nhí… Bước vào ngưỡng cửa tuổi mới lớn, Angela Phương Trinh gắn liền với hình ảnh cô nàng nổi loạn. Sau này, khi đã trưởng thành, bình tâm nhìn nhận về chuyện đời, chuyện nghề, người đẹp 9X dần xây dựng định hướng mới cho bản thân, cải thiện, nâng cao hơn khả năng diễn xuất cũng như sắp xếp lại cuộc sống cá nhân nhằm đi một con đường dài với nghệ thuật, khiến khán giả nhớ đến với những vai diễn đa chiều chứ không phải lùm xùm đời tư.

Những thay đổi trong thời gian qua của Angela Phương Trinh được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt và có vẻ cô gái 21 tuổi đang đi đúng hướng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã bắt đầu hưởng “trái ngọt” từ sự thay đổi tích cực của mình khi được lựa chọn là nữ chính trong hàng loạt dự án phim điện ảnh và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả với hình ảnh mới trẻ trung, sạch sẽ. Bà mẹ nhí không ngại khó, ngại khổ, chấp nhận đón chờ mọi cơ hội, thử thách để hoàn thiện mình.

Trong năm 2016, Angela Phương Trinh đã ghi được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong 3 dự án phim liên tiếp là Taxi, em tên gì, Sứ mệnh trái tim, Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ - con số mà không phải diễn viên nào cũng đạt được. Nhưng rất có thể đây mới chỉ là “bước đà” cho người đẹp sinh năm 1995 cho những cú bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới. Hãy chờ xem cô gái này sẽ còn khiến khán giả bất ngờ đến mức nào trong năm 2017.

Thanh Hằng

Bước chấn vào làng giải trí được gần 20 năm, nhưng cho đến nay tên tuổi Thanh Hằng chưa khi nào nguội lạnh. Với bất cứ vị trí nào, cô nàng siêu mẫu cũng biết cách biến mình thành vị trí tâm điểm: verdett trên sàn catwalk, gương mặt trang bìa các tạp chí danh giá hay là “bảo chứng doanh thu” trong các dự án phim điện ảnh.

Không chỉ là một siêu mẫu danh tiếng, Thanh Hằng còn được nhớ tới với cương vị diễn viên “bảo chứng doanh thu” trong các dự án phim điện ảnh..

Ngoài việc sở hữu đôi chân dài 1m12 trứ danh, Thanh Hằng còn ghi dấu vào lòng khán giả với gia tài 10 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó vai diễn không thể không nhắc tới là Kiều Thị trong Mỹ nhân kế - một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Việt. Sau bộ phim, Thanh Hằng thu về cho mình lượng fan khổng lồ, hình ảnh Kiều Thị xuất hiện ở khắp mọi nơi và trở thành dấu ấn không thể quên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Kiều Thị - vai diễn để đời của Thanh Hằng.

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, ở bất cứ vai trò nào công chúng cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ và dành lời khen cho Thanh Hằng. Nhưng đã 2 năm, kể từ sau khi tham gia phim Siêu nhân, giám khảo Vietnam Next Top Models bận rộn với các show thời trang và các chương trình tìm kiếm tài năng người mẫu trẻ nên đã giảm tần suất hoạt động trên màn ảnh. Lần gần đây nhất khán giả được thưởng thức diễn xuất của Thanh Hằng là ở MV Tháng tư là lời nói dối của em. Có lẽ giờ này điều mà fan của nữ siêu mẫu mong đợi nhất chính là một vai diễn thật ấn tượng trong dự án phim mới.

Mong rằng người đẹp sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh sau “vai diễn” ngắn trong MV Tháng tư là lời nói dối của em của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất