Phim Ảnh

Chỉ cần câu nói 'Golf vẫn còn sống' trong teaser phần 2, phim boylove Thái Lan 'My Bromance' tiếp tục ngược tâm

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phần 2 của bộ phim boylove Thái Lan nổi tiếng "My Bromance" chính thức công bố teaser trailer đầu tiên. Sau 5 năm kể từ vụ tai nạn năm ấy và Golf đã hy sinh bản thân để hiến nội tạng cho Bank, giờ đây Bank bất ngờ biết được Golf vẫn còn sống.

My Bromance (Tình anh em - พี่ชาย) là một những phim điện ảnh về đề tài tình yêu đồng tính thanh xuân vườn trường được nhiều khán giả Thái Lan và các nước châu Á yêu thích. Khởi chiếu vào năm 2014, bộ phim đã tạo nên cơn sốt lớn, thậm chí nhiều “trai thẳng, gái thẳng” vẫn phát cuồng với câu chuyện tình anh em của Bank và Golf. Bên cạnh đó, My Bromance cũng làm nên tên tuổi của hai diễn viên chính Pat Theeravachirakul (Golf) và Fluke Pongsatorn (Bank).

Ở cuối phim, một vụ tai nạn đã khiến Bank trở nên nguy kịch. Golf không ngần ngại hy sinh tính mạng để hiến nội tạng cứu người mình thương. Sự ra đi của Golf mang đến nhiều nước mắt và đau khổ cho Bank và cả người xem. Ngay sau khi kết thúc, ekip vẫn giữ im lặng trước kế hoạch làm tiếp phần 2. Vào đầu năm 2017, phiên bản truyền hình của My Bromance trình chiếu, tuy không tạo được hiệu ứng lớn như bản phim điện ảnh nhưng vẫn thỏa lòng những khán giả yêu quý tình cảm anh em của hai nhân vật chính.

Cuối năm 2017, công ty Wayufilm Production bất ngờ xác nhận sẽ thực hiện phần 2 với dàn diễn viên cũ. Tuy vậy, cho đến suốt một năm sau đó, bộ phim vẫn im hơi lặng tiếng, cho đến tối ngày 12/11/2018, teaser trailer đầu tiên của My Bromance 2: 5 Years Later đã được hãng phim công bố.

Trailer phim “My Bromance 2: 5 Years Later”.

Trong đoạn clip hơn 1 phút 30 giây vừa tung ra, đạo diễn đã đan xen hai phân đoạn lớn. Một mặt, Bank và những người bạn trả lời câu hỏi: “Bạn bí mật yêu một người trong bao lâu”, khi ấy, nhân vật chính đã cho biết là “Mãi mãi”, trong khi bạn bè đều có một hạn định. Chính câu nói ấy khiến mọi người liên tưởng đến tình yêu bất diệt của Bank và Golf khi anh đã qua đời. Tuy nhiên, mặt khác, cậu bạn thân của Bank đã bất ngờ tiết lộ: “Golf vẫn còn sống”.

Ngay sau đó chính là hình ảnh Bank sững sờ đứng trước ngôi mộ của Golf. Năm năm đã trôi qua kể từ đêm định mệnh ấy, tình yêu của cậu dành cho Golf vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, người hâm mộ đang rất tò mò, liệu rằng cách dẫn dắt của bản phim điện ảnh, trả lời hợp lý cho việc Golf vẫn còn sống, có thuyết phục được người xem hay không? Bởi lẽ ở bản truyền hình, nhiều người vẫn cảm thấy sự khiên cưỡng.

My Bromance 2: 5 Years Later chưa công bố chính xác thời điểm ra rạp. Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin về bộ phim này nhé. Sau đây là một số hình ảnh trong hậu trường quay teaser trailer:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất