Phim Ảnh

Chỉ 90 giây teaser, 'Lion King' 2019 vừa lập kỷ lục lượng người xem, vừa gây ra tranh cãi dữ dội

Theo gamespot
Chia sẻ

Trên trang Twitter của mình, Disney vừa tung ra trailer đầu tiên của "Lion King" phiên bản live-action sắp tới của mình

Vừa qua, trên trang Twitter chính thức của Disney đã phát hành đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim live-action sắp ra mắt của mình, Lion King - và nó thật sự “tuyệt cú mèo”. Đoạn trailer cũng cho thấy việc sản xuất phim hoạt hình đã trở nên tiến bộ đến mức nào.

Trailer chính thức của Lion King phiên bản live-action

Đoạn trailer bắt đầu với câu nói nổi tiếng của MufasaEverything the light touches “ (Mọi thứ mà ánh sáng chạm tới), và vâng, James Earl Jones tiếp tục được chọn làm người lồng tiếng cho Mufasa. Đoạn video sau đó đã chiếu những khung cảnh rộng hơn và chúng ta có thể thấy những hình ảnh đáng yêu của Serengeti, cùng lúc đó bao gồm cả Pride Rock quen thuộc. Bạn có thể thấy rõ điều đó trong đoạn giới thiệu đầy đủ ở trên. Nhưng có một điều mà đạo diễn bộ phim ắt hẳn sẽ phải đau đầu, đó là làm thế nào để các con vật trông thật tự nhiên khi nói chuyện. Nó gần giống với uncanny valley - thung lũng kỳ lạ (nghĩa là một cái gì đó không phải con người, nhưng lại có một số nét giống người).

Simba phiên bản live-action

Và như đã đề cập trước đó, James Earl Jones sẽ lồng tiếng cho Mufasa, trong khi Donald Glover lồng tiếng cho Simba. Nữ ca sĩ Beyonce thì lồng tiếng cho Nala, trong khi Chiwetel Ejiofor lồng tiếng cho Scar. Diễn viên hài John Oliver đóng vai Zazu, còn Seth RogenBilly Eichner lồng tiếng cho PumbaaTimon. John Kani lồng tiếng cho Rafiki.

Keegan-Michael KeyEric Andre cũng lồng tiếng cho các nhân vật khác. Bạn có thể xem toàn bộ diễn viên lồng tiếng trong hình ảnh bên dưới.

Dàn diễn viên lồng tiếng trong phim

Cốt truyện Lion King mới sẽ được viết bởi biên kịch Jeff Nathanson người đã tạo ra Catch Me If You Can Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Bộ phim được đạo diễn bởi Jon Favreau (đạo diễn của Iron Man Jungle Book) và sẽ công chiếu tại các rạp trên thế giới vào tháng 7 năm 2019.

Chỉ với 90 phút giây, đoạn teaser đã tạo nên sức lan tỏa trên toàn cầu, trở thành đoạn clip giới thiệu phim có lượng xem cao thứ hai trong ngày đầu tiên - 224,6 triệu. Trước đó, The Avengers: Infinity War đang giữ vị trí đầu tiên với 238 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, The Lion King cũng gây ra tranh cãi lớn về thể loại của nó. Nếu như Disney đưa ra thông tin đây là một phim live-action, chuyển thể từ nguyên tác hoạt hình nổi tiếng của hãng vào năm 1994, thì khán giả đang cho rằng nó vẫn chỉ là một phim hoạt hình sử dụng công nghệ CGI 3D để biến các nhân vật trở nên thực hơn. Bởi lẽ, The Lion King không tồn tại hình bóng con người, nên không thể gọi là “live-action” (phim người đóng).

Bộ phim Lion King gốc đã thu về được hơn 968 triệu USD tại các phòng vé và giành được nhiều giải Academy Awards, trong đó có một giải Grammy cho nhạc phim của nó.

Chia sẻ

Theo

gamespot

Tin mới nhất