Phim Ảnh

Chết chóc, hủy diệt, rồng và… Bran trong 'Game of Thrones' mùa 6

Chia sẻ

Teaser đầu tiên của mùa 6 "Game of Thrones" tuy chỉ dài 41 giây nhưng đã hé lộ sự trở lại của một trong những nhân vật quan trọng nhất series.

"Quá khứ được định. Mực đã ráo khô."

“Quá khứ được định. Mực đã ráo khô.”

Mùa thứ 5 của series truyền hình ăn khách tạm dừng với cái kết còn bỏ ngỏ cho Jon Snow, khiến nhiều khán giả tức giận tới nỗi tuyên bố sẽ không đời nào xem tiếp bộ phim. Ấy thế nhưng ngay ngày hôm sau, họ đã bắt đầu đếm ngược từng phút chờ cho đến mùa tiếp theo. Đó chính là đặc điểm đáng yêu của những fan hâm mộ series có nhiều cảnh “đau tim” này.

Tuy nhiên, như thông lệ, mùa 6 chỉ được bắt đầu vào tháng 4 sắp tới và chắc chắn những khán giả trung thành của series sẽ phải “vật vã” sống qua một mùa đông không có sự hiện diện của những nhân vật mình yêu thích. May thay, HBO đã ở đó, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, và họ dành cho các thượng khách của mình một món quà: teaser 41 giây (trong đó quá nửa là khuôn mặt Jon Snow) cho mùa mới.

Nhưng những khán giả trung thành và thông minh sẽ không bị lừa. Đây hầu hết là những cảnh cũ, rút ra từ mùa 5. Thế nhưng trước khi người xem nổi điên và nghĩ đây là một trò lừa đảo, thì… Bran Stark xuất hiện với đúng một câu thoại: “Họ không hề biết chuyện gì sắp xảy ra”.

Mùa 6 này chính thức xác lập vị thế bình đẳng giữa những khán giả xem phim và đọc sách: tình tiết trong phim đã “chạy quá” tác phẩm của George R.R. Martin, và vì thế, không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Dù các độc giả có thể bám theo những lý thuyết trong sách mà họ xây dựng từ ba mùa đầu, nhưng nói chung, tất cả đều đang lần mò trong bóng tối (trừ ekip làm phim). Hiện tại, chúng ta chỉ biết dàn diễn viên của mùa 6 sẽ được bổ sung thêm Ian McShan trong vai một nhân vật bí ẩn, và Max Von Sydow thì đóng Raven Ba Mắt - người thầy dạy Bran những phép thuật thần bí.

tumblr_nyhztrGcqG1toc9lgo1_1280

Game of Thrones mùa 6 sẽ được công chiếu vào tháng 4, tuy nhiên chưa có ngày cụ thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất