Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 7: Sau khi nhập viện, An bắt đầu thay đổi tính nết

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau 7 tập phim "Chạy trốn thanh xuân" với những diễn biến vô cùng kịch tính, cuối cùng cô nàng được mệnh danh là quái vật xóm trọ cũng dần trở nên hài hòa và thân thiết với mọi người hơn.

Sau nhiều diễn biến phức tạp của 7 tập đầu bộ phim Chạy trốn thanh xuân, nhân vật An (Lưu Đê Ly đóng) đã có sự thay đổi khá lớn trong tâm lý cũng như tình cảm. Những tập đầu, An xuất hiện như một cô gái mạnh mẽ, cương liệt nhưng càng về sau, An càng trở nên yếu mềm và từng bước rơi vào lưới tình của Phi (Huỳnh Anh đóng).

Sau 7 tập phim đầu tiên, người xem dễ dàng nhận thấy sự thay đổi đáng kể trong tâm lý tình cảm của nhân vật An

Trong tập trước, An đã đỡ cho Phi một đòn từ bọn giang hồ, vì thế cô bị thương khá nặng ở phần vai. Tuy nhiên, với tính tình cố chấp, cô không chịu đi bệnh viện và chỉ ở nhà để băng bó vết thương. Có lẽ, sau cuộc gặp mặt nói chuyện với ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải) - Bố của Nam (Mạnh Trường đóng), An có vẻ khá kích động và buồn bã, cô dầm mưa về nhà và khiến cho vết thương bị nhiễm trùng nặng, phải nhập viện để điều trị.

Phi nhìn thấy và cứu An, giúp cô vượt qua sự cô đơn và bệnh tật

Cũng may nhờ có Phi, An mới được đưa vào viện kịp thời. Và cũng chính lần nhập viện này đã giúp An đến gần hơn với sự quan tâm chăm sóc của mọi người trong xóm trọ.

Nguyên nhân khiến An dầm mưa, nhiễm trùng vết thương được cho là do cuộc gặp mặt không vui vẻ với bố của Nam

Khi An vào viện, Phi thấp thỏm không yên, anh tỏ ra vô cùng lo lắng cho An, thậm chí còn không muốn đi thi vì lo lắng cho sự an nguy của An. Tất cả những người bạn như Thùy (Ngọc Anh đóng), Duy (Bình An đóng), Đạt (Lâm Đức Anh đóng), Vy (Thu Huyền đóng), Nam (Mạnh Trường đóng) đều thể hiện sự quan tâm khiến An cảm thấy ấm áp và từng bước thay đổi.

Khi bị ốm không có người thân bên cạnh, An được các thành viên quan tâm, chăm sóc

An không còn tỏ ra lạnh lùng và quái vật như trước nữa mà thay vào đó là những câu nói tràn đầy sự yêu thương. Có thể thấy, ở An, có khá nhiều điều đã bắt đầu thay đổi, tình cảm của cô và Phi đã nhen nhóm, cũng như sự rối rắm trong mối quan hệ với Nam cũng từng bước được tháo gỡ.

Sự thay đổi của An đã được thể hiện rất rõ ràng, cô nhận được sự ấm áp của các thành viên trong xóm trọ

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân dự kiến có 30 tập và dự kiến câu chuyện tình cảm của An và Phi sẽ có thể chớm nở trong một vài tập nữa. Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy để SAOStar đồng hành cùng các bạn theo dõi những tình tiết tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất