Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân': Huỳnh Anh mừng thầm vì Lưu Đê Li gặp lại tình cũ Mạnh Trường nhưng chẳng chút vương vấn

Nhã Nhã
Chia sẻ

Preview tập 3 của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" bắt đầu có những diễn biến ngọt ngào cũng như đáng nhớ trong thời gian thanh xuân. Anh chàng Phi căm ghét An ngày nào đã bắt đầu có động thái với cô gái quái vật An.

Sau diễn biến của tập 2, người xem đã biết được Nam (Mạnh Trường đóng) chính là người mà An (Lưu Đê Ly đóng) từng thương thầm nhưng không có cơ hội được đến với anh. Sau nhiều năm không gặp, dường như An chỉ coi Nam như một khúc mắc ở trong lòng chưa được gỡ.

An và Nam cuối cùng cũng đã gặp nhau sau nhiều năm xa cách

Tập 3 bộ phim Chạy trốn thanh xuân vừa mới được hé lộ. Phân cảnh đặc biệt nhất trong tập 3 chắc chắn không gì khác ngoài cảnh An và Nam đã gặp lại nhau sau nhiều lần được Phi (Huỳnh Anh đóng) nhắc tới.

Cuộc gặp gỡ có vẻ rất bất ngờ và khiến An có nhiều cảm xúc khác lạ

Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng cũng đầy cảm xúc, gặp lại Nam, An có nhiều cảm xúc khác lạ. Cô bỗng dưng từ một cô gái quái vật mà nhanh chóng biến thành một cô gái dịu dàng, như nhiều năm trước mà cô đã từng.

Tâm trạng của An rất không ổn sau cuộc gặp gỡ với Nam và cuộc nói chuyện với Phi

Có vẻ như Phi cũng là người có đóng góp cho cuộc gặp gỡ bất ngờ này. Sau cuộc gặp ấy, có vẻ Phi đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ về An và có ý định đem cưa đốn cây.

Sau nhiều chuyện xảy ra, Phi dường như đã cảm nắng cô gái quái vật này

Trong cuộc nói chuyện giữa An và Phi, không khó để nhận ra vẻ mặt vô cùng mong đợi câu trả lời của An và nụ cười tươi rói ngay sau khi An nói cô không có bất cứ người nào đủ quan trọng để bản thân phải xinh đẹp trước mặt người ấy.

Phi tỏ ra rất vui khi biết tạm thời không có bất cứ ai quan trọng với An

Có lẽ, câu chuyện tình cảm của An và Phi sẽ bắt đầu nảy nở từ tập 3 bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Đây được cho là sự chuyển biến khá nhanh, vừa mới tập 1 và tập 2 Phi còn nghi ngờ An là thủ phạm trộm xe, ấy vậy mà sang tập 3 đã cảm nắng cô được ngay.

Vừa đánh nhau tập trước, tập sau Phi đã có ý thích An ư?

Mặc dù tình tiết bộ phim Chạy trốn thanh xuân được cho là nhanh hơn bình thường nhưng khá hợp lý. Nếu như khán giả muốn biết Phi sẽ cầm cưa theo đuổi An như thế nào và An sẽ làm sao với mối quan hệ với Nam thì hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất