Phim Ảnh

Châu Kiệt Luân vươn lên dẫn đầu siêu chủ đề, Thái Từ Khôn bỗng nhiên bị cười nhạo là lưu lượng ảo

Như Hồ
Chia sẻ

Nhóm siêu chủ đề của Châu Kiệt Luân giành vị trí thứ nhất, fandom Thái Từ Khôn cạnh tranh vị trí đầu bảng làm cho idol bị cư dân mạng cười nhạo.

Cách đây không lâu, fan hâm mộ Châu Kiệt Luân khi nhìn thấy trên mạng có người bình luận câu: “Số liệu của Châu Kiệt Luân không tốt” đã bắt đầu hành động “cày số liệu” cho thần tượng. Trải qua quá trình “cày cấy” không biết mệt mỏi của fan hâm mộ, Châu Kiệt Luân cuối cùng cũng đã vượt qua những minh tinh đỉnh cấp lưu lượng khác, thành công đưa nhóm siêu chủ đề đứng vị trí thứ nhất vào sáng sớm ngày 21 tháng 7.

Trong những nghệ nhân lưu lượng thế hệ mới, Thái Từ Khôn được xem là người có nhân khí tương đối cao nhất. Khi fan hâm mộ Châu Kiệt Luân không tập trung trong việc tranh giành vị trí của nhóm siêu chủ đề này thì vị trí của Thái Từ Khôn luôn ở vị trí đầu bảng - hơn 50 tuần. Thế nhưng, khi cuộc chiến diễn ra giữa fan Thái Từ Khôn và Châu Kiệt Luân diễn ra thì Thái Từ Khôn nhanh chóng thua cuộc, dẫn đến việc có cư dân mạng nghi ngờ phải chăng đây là giả lưu lượng?

Về việc fan hai nhà vẫn đang cạnh tranh nhau về vị trí thứ nhất của nhóm siêu chủ đề thì weibo chính thức fandom nhà Châu Kiệt Luân lên tiếng, bày tỏ hy vọng fan hâm mộ có thể tiếp tục duy trì vị trí số 1 trong tuần này. Bất luận fan hâm mộ Châu Kiệt Luân đơn thuần chỉ muốn “chơi đùa” hay thật sự muốn chứng minh nhân khí của thần tượng thì sự nỗ lực của fan Châu Kiệt Luân trong việc cày số liệu là thật. Trong khi đó, phía Thái Từ Khôn không biết vì muốn giành lại vị trí thứ nhất trong hơn 50 tuần trước đó hay muốn chứng minh idol nhà mình không phải là lưu lượng giả cũng ra sức cạnh tranh, không muốn từ bỏ kỷ lục này.

Trong cuộc chiến tranh giành vị trí thứ nhất của nhóm siêu chủ đề lần này thì fan hâm mộ của những vị lưu lượng cao trước đó không hề có quá nhiều động tĩnh, chỉ có nhà Thái Từ Khôn thật sự náo động. Cũng chính vì việc lần này dẫn đến lượng lớn cư dân mạng cười nhạo Thái Từ Khôn. Châu Kiệt Luân nỗ lực trong ngành giải trí nhiều năm như vậy, bất luận là quy mô nhóm fan hâm mộ hay nhân duyên với khán giả đều cao hơn Thái Từ Khôn rất nhiều. Về phần Thái Từ Khôn, anh mới thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQIYI tổ chức.

Fan hâm mộ Châu Kiệt Luân muốn chứng minh thần tượng của mình là người có số liệu cũng không phải chuyện gì khó. Sự cạnh tranh lần này cũng nhận được không ít sự ủng hộ từ người qua đường trên mạng, sự “thiên vị” của mọi người dành cho Châu Kiệt Luân so với nhưng nghệ nhân lưu lượng kia được chứng minh rõ rệt.

Vì vậy, khi nhìn thấy nhiều cư dân mạng ủng hộ Châu Kiệt Luân thì fandom nhà Thái Từ Khôn “kiên trì không lười biếng” muốn giành lại vị trí đầu bảng nhóm siêu chủ đề cho idol đã dẫn đến việc Thái Từ Khôn bị nhiều cư dân mạng cười nhạo. Rất nhiều cư dân mạng đều cảm thấy fan Thái Từ Khôn chính là chuyện bé xé ra to. Khi fan hâm mộ của tiền bối muốn chứng minh số liệu idol nhà họ tốt một chút thì fandom nhà này lại cạnh tranh không ngừng: “Fan Châu Kiệt Luân chỉ muốn chứng minh số liệu một chút sau đó không tiếp tục tranh vị trí đầu bảng nữa. Trong khi đó fan nhà Thái Từ Khôn lại truy đuổi không ngừng, thật sự “không hiểu chuyện'”.

Fan nhà Thái Từ Khôn đang tiến thoái lưỡng nan khi, nếu như không tranh vị trí thứ nhất của nhóm siêu chủ đề lần này thì kỷ lục hơn 50 mấy tuần kia sẽ bị mất, còn đối mặt với việc một số cư dân mạng thảo luận, cho rằng lưu lượng giả, đối mặt với thần tượng thực lực đã hiện nguyên hình. Huống hồ gì trước đó, Thái Từ Khôn không ít lần vấp phải scandal mua thủy quân làm giả số liệu. Còn nếu như không tiếp tục cạnh tranh, cư dân mạng lại nói tranh với tiền bối, không hiểu chuyện, chuyện bé xé ra to…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất