Phim Ảnh

Châu Du Dân hết lòng theo đuổi 'gái công sở' Lâm Y Thần

Chia sẻ

Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ tái ngộ khán giả qua dự án điện ảnh “Đỗ La La thăng chức ký 2”.

Sau thành công không tưởng của Đỗ La La thăng chức ký vào năm 2010, nhà sản xuất đã quyết định bắt tay vào chuyển thể phần 2 của tác phẩm này lên màn ảnh rộng. Với lần trở lại sau 5 năm này, ê-kíp đã mời Lâm Y Thần và Châu Du Dân vào vai cặp đôi chính. Trong bộ phim này, nhân vật Vương Vĩ của Châu Du Dân nhất mực theo đuổi cô nàng được mệnh danh là “chuyên gia tìm chồng” - Đỗ La La (Lâm Y Thần).

saostar-do-la-la-thang-chuc-ky-2-01

saostar-do-la-la-thang-chuc-ky-2-02

Châu Du Dân và Lâm Y Thần trong một cảnh quay của Đỗ La La thăng chức ký 2.

Về nội dung, Đỗ La La thăng chức ký 2 một lần nữa đưa khán giả đến với cuộc sống của các nhân viên nữ chốn công sở. Đằng sau những giờ lao động trí óc cật lực, vui chơi “thả ga” sau giờ làm, họ đều phải đối mặt với cuộc sống độc thân vì chưa tìm được đối tượng thích hợp. Đỗ La La là một trong những “gái ế” công sở đang tích cực tìm kiếm một chân mệnh thiên tử để kết hôn. Tuy nhiên, cô không vội vã đẩy quá trình tìm hiểu và luôn sống vui vẻ nhờ câu nói “Cái gì trên đời này rồi cũng sẽ có đôi”.

poster_3

Đỗ La La (Lâm Y Thần): Chờ đợi để được kết hôn.

poster_3

Vương Vĩ (Châu Du Dân): Cưa cẩm chậm chạp.

Để quảng bá cho Đỗ La La thăng chức ký 2, nhà sản xuất đã giới thiệu đến khán giả poster chính thức của 6 nhân vật chính trong phim. Trang xinmin của Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho phần tạo hình của dàn diễn viên. Thậm chí, họ còn khẳng định Lâm Y Thần và Châu Du Dân giống hệt như những gì tác giả Lý Khắc viết.

poster_3

Trần Phong (Trần Bách Lâm): Kết hôn chớp nhoáng.

poster_3

Sa Đương Đương (Nana/Lâm Trân Na): Theo đuổi tình yêu quyết liệt.

Phiên bản tiểu thuyết của Đỗ La La thăng chức ký là một trong những hiện tượng văn học tại Trung Quốc khi ra mắt vào năm 2007. Năm 2010, tác phẩm này được chuyển thể thành phim điện ảnh và được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Trong vòng 13 ngày công chiếu, tác phẩm này đã thu về 100 triệu NDT (~350 tỷ đồng). Với Đỗ La La thăng chức ký 2, nhà sản xuất hy vọng phim sẽ lần nữa giành được thành công vang dội như phần đầu tiên.

saostar-do-la-la-thang-chuc-ky-2-07

Đỗ La La thăng chức ký phần 1.

saostar-do-la-la-thang-chuc-ky-2-08

Đỗ La La thăng chức ký 2 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/11/2015 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất