Phim Ảnh

Châu Đông Vũ từng bị scandal làm tổn thương, khóc khi đọc tin bịa đặt về mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một chương trình, Châu Đông Vũ đã tiết lộ bản thân đã đọc những tin bịa đặt về mình và đến mức òa khóc trước những dòng viết của tác giả.

Châu Đông Vũ một lần nữa được khán giả nhận xét tuyệt vời khi đóng vai Trần Niệm trong Em của thiếu niên với nam chính Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngoài nhận được lời khen của cư dân mạng, khán giả, các đạo diễn nổi tiếng trong nghề cũng dành không ít lời khen có cánh cho cô và em trai bốn chữ.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Châu Đông Vũ năm 18 tuổi đã được mọi người quan tâm khi bắt đầu đóng bộ phim điện ảnh Tình yêu cây sơn tra (山楂树之恋). Sau đó, Châu Đông Vũ đã trải qua những giai đoạn lên lên xuống xuống thất thường, và đến năm nay, nữ diễn viên 27 tuổi đã có cơ hội để mọi người thấy được thực lực của bản thân.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Ngày 20/11, khi nhận phỏng vấn từ một chương trình, Châu Đông Vũ đã nói đến những hồi ức về những tin bịa đặt trên mạng ở thời gian trước. Châu Đông Vũ chia sẻ ở thời điểm đó có tin tức tiết lộ thân phận của cô và nó thật sự rất nhiều, hơn nữa bài sau còn viết thê thảm hơn bài trước.

Đối với những tin bịa đặt này, Châu Đông Vũ đã cười nói rằng lúc đó khi thấy những bài viết này, cô đã đọc nó và thật sự cô cảm thấy rất cảm động; bản thân sau khi đọc xong đã thấy rất đau lòng và không cầm được mà rơi nước mắt.

Thấy những tin bịa đặt về bản thân mà rơi nước, chắc chỉ có một mình cô nàng Châu Đông Vũ. Một diễn viên có năng lực đồng cảm và nhanh chóng rơi vào nhân vật trong “kịch bản” như vậy cũng thật sự rất giỏi, nhiều người sau khi nghe cô phát biểu xong đã nói rằng: “Đúng là trời phú cho cô ấy, không hổ danh là Ảnh hậu“.

Nếu thay đổi một khía cạnh khác để nghĩ thì Châu Đông Vũ thật sự quá mạnh mẽ. Ngoài thân thế bị mang lên nói trước đây, hiện tại trên mạng còn có những tin tiêu cực liên quan đến cô, trong đó còn có nhiều bài chê bai vẻ ngoài và tạo hình trang phục.

Tuy nhiên Châu Đông Vũ rất hiếm khi đối diện trả lời những tin đồn này, cô nàng chỉ dùng hành động, nổ lực của bản thân để chứng minh cho mọi người thấy kết quả. Cô nói nếu người khác mắng hay ăn hiếp, cô sẽ biến bản thân trở nên mạnh mẹ hơn để phản khích, sau đó nội tâm sẽ không lo sợ bất kỳ ác ý nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất