Phim Ảnh

Bị nói là bỏ vai trong 'Hữu phỉ' vì chê bạn diễn không xứng, Châu Đông Vũ bị fan Vương Nhất Bác mắng thê thảm

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Đông Vũ bị fan Vương Nhất Bác mắng chửi thê thảm khi có tin cô từ chối vai nữ chính trong Hữu phỉ vì yêu cầu đổi nam chính không thành.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Cách đây ít ngày, đoàn làm phim Hữu phỉ cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận nam nữ chính sẽ do Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Thông tin này nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, vì dù sao đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau khi nghỉ ngơi sinh con, lại hợp tác cùng tiểu sinh lưu lượng mới như Vương Nhất Bác.

Thế nhưng, cũng liên quan đến Hữu phỉ thì Châu Đông Vũ lại bị fan Vương Nhất Bác mắng chửi thê thảm khi có tin cô mới là nữ chính ban đầu của tác phẩm lần này. Nhưng vì phía Châu Đông Vũ yêu cầu đoàn phim đổi nam chính Vương Nhất Bác nhưng ekip không đồng ý. Vì vậy, Châu Đông Vũ mới bỏ vai, không ký hợp đồng.

Sau đó, fan nhà Vương Nhất Bác thi nhau buông lời chỉ trích, mỉa mai “ảnh hậu Kim Mã”. Nhờ Châu Đông Vũ không nhận tác phẩm này mới có tổ hợp thần tiên Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác.

Khi bài đăng tiết lộ ekip sản xuất nhất quyết không thay đổi nam chính mà đổi Châu Đông Vũ thì rất nhiều fan Vương Nhất Bác hoan hô, đồng tình với quyết định này.

Fan cho biết bây giờ có để ý hay không cũng chẳng quan trọng nữa.

“Diễn xuất của Châu Đông Vũ không đảm nhận nổi vị trí nữ chính”.

“Cũng may cô ta không nhận, nếu không thì thảm rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất