Phim Ảnh

Chanyeol vô tình cho D.O 'ăn' cùi chỏ, được Lee Seung Gi gọi là 'hyung'

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol theo nghĩa đen đã cho D.O "ăn" cùi chỏ nhưng cách D.O phản ứng mới là bất ngờ

Trong một tập gần đây của chương trình thực tế với nhóm EXO, các chàng trai đã có thời gian chơi game và các trò chơi khác nên thực sự thì họ không thể tránh khỏi sự căng thẳng. Một trong những trò chơi là họ phải bắt được vật phẩm được hiển thị trong nháy mắt thông qua một khoảng trống nhỏ cạnh cửa sổ. Chanyeol đã ở một thứ hạng cao trong số các thành viên nhóm nhưng vì tính cách đầy đam mê và nhiệt huyết, anh ấy thực sự tham gia vào trò chơi này.

Trong một vòng đấu, Chanyeol đã vô tình cho D.O “ăn” cùi chỏ trước khi xin lỗi ngay lập tức. Không giống như phản ứng thông thường mà D.O sẽ đưa ra khi Chanyeol “tấn công” anh ấy, thành viên dễ thương và nhỏ con nhất nhóm này chỉ đẩy cặp kính cận của mình vào đúng vị trí trước khi tiếp tục trò chơi như không có gì xảy ra.

Lee Seung Gi đã gọi Chanyeol là “hyung” sau một tương tác trên Instagram với dáng vẻ vô cùng đáng yêu.

Chanyeol đã tải lên một bức ảnh về bữa ăn của anh ấy với Gà Galbi được phục vụ ở nhà với chú thích: “Đối với Gà Galbi, hãy ăn nó ở nhà #ChuncheonnamieChickenGalbi” và điều này được để lại bởi một phản ứng khác từ một diễn viên nổi tiếng, đó là Lee Seung Gi, người đã đến nói , “Chanyeol-ah, điều tốt đẹp nhất là hãy chia sẻ và ăn ~ ~”.


Khoảng 2 ngày sau, Lee Seung Gi đã tải lên một đĩa Gà Galbi tương tự với chú thích, “Chanyeollie ngay lập tức đã chia sẻ món này sau khi tôi nói rằng điều tốt đẹp chính là được chia sẻ và ăn … Chanyeollie hyung cảm ơn bạn. Tôi cũng chiên cơm… #WhenSomeoneBuysYouSomethingDelicy, HeisaHyung” và Chanyeol được nhìn thấy cũng đã để lại một lượt thích trên bài đăng này.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất