Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) thích cô gái có gen hài hước - Son môi của Yoo In Na trong 'Touch Your Heart' được chú ý không kém

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Yoo In Na thực sự là biểu tượng sắc đẹp!

Chanyeol mô tả mẫu người lý tưởng của anh ấy 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Chanyeol đã ngồi chia sẻ nhiều điều thú vị với W Korea.

W Korea đưa độc giả vào hậu trường buổi chụp hình của họ với nam mẫu thần tượng đầu tiên cho nhãn hiệu nước hoa Ý Acqua Di Parma, Chanyeol của EXO. Chanyeol đã trải qua 50 câu hỏi đáp, anh nói về những gì anh ấy đã làm gần đây, cũng như những sở thích và cả về bộ phim mới kết thúc, Memories of Alhambra. Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng trong lòng, Chanyeol trả lời rằng: “Tôi nghĩ tôi sẽ thích một người dễ thương và có thể giao tiếp tốt và cũng là người có gen hài hước giống tôi, phù hợp với tôi”.

Chanyeol cũng được hỏi, “Các bạn nói gì về những cuộc trò chuyện nhóm của EXO?” và anh ấy đã trả lời rằng: “Trong cuộc trò chuyện nhóm của EXO, 80% trong số đó là những thứ thực sự trên trời dưới đất, 15% là những thứ liên quan đến lịch trình và tôi không thực sự chắc chắn về 5% còn lại.”


Nữ diễn viên Yoo In Na một lần nữa chứng minh rằng cô là một biểu tượng sắc đẹp!

Yoo In Na là nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình mới ra mắt Touch Your Heart (tvN) đóng chung với Lee Dong Wook. Phim kể về mối tình lãng mạn giữa nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc và phải đến làm tại một công ty luật, nơi cô gặp một luật sư cầu toàn.

Yoo In Na đảm nhận vai nữ diễn viên nổi tiếng. Thời trang và vẻ đẹp mà cô thể hiện đã hút sự chú ý của người xem. Chúng tôi trước đây đã nói về việc kính râm mà Yoo In Na đeo là một từ khóa phổ biến trên Naver.

Lần này, chúng tôi đang nhắc đến một thứ khác quận trọng không kém. Trong số các sản phẩm làm đẹp mà nữ diễn viên này đang sử dụng, sản phẩm được săn lùng khá ráo riết là son môi.

Theo nhiều blog khác nhau của Hàn Quốc, thỏi son được cho là của thương hiệu MERBLISS nhưng sắc thái và dòng sản phẩm chính xác là không chắc chắn. MERBLISS có ba thỏi son có sẵn trong các sắc thái khác nhau.

Một nữ diễn viên khác là Park Kyung Hye của bộ phim, được nhìn thấy bằng cách sử dụng son môi từ thương hiệu này.

Diễn viên Ahn Jae Hyun cũng là người mẫu của thương hiệu lừng danh MERBLISS.

Bạn cũng tò mò về thỏi son của cô ấy?

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất