Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) gây sốt với màu tóc cam - Hai thần tượng này rất phù hợp với webtoon 'The Secret of Angel'

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol lại tiếp tục thể hiện thần thái "ngút ngàn" của mình trong màu tóc cam mới toanh!

Những nhân vật trong Webtoon có thể trông giống như hai thần tượng này

Gần đây, đã có thông tin tiết lộ rằng sẽ có phim truyền hình được dựng từ webtoon The Secret of Angel. Webtoon này đã được yêu thích rộng rãi và cốt truyện khiến mọi người hào hứng về việc nó sẽ như thế nào khi lên phim.

Trong khi mọi người tò mò về dàn diễn viên của bộ phim này, có hai nhân vật nam trong webtoon mà người ta có thể dễ dàng tìm ra phiên bản “live-action”. Đầu tiên, nhân vật Lee Suho được cho là gợi nhớ đến Cha Eunwoo của ASTRO với vẻ ngoài dịu dàng.


Mặt khác, nhân vật Han Seojun, người có vẻ ngoài mạnh mẽ và sắc sảo hơn, được cho là phù hợp với hào quang và ngoại hình của Kwon Hyunbin.

Bạn nghĩ sao về hai sự lựa chọn này?

Từ Tommy Hilfiger đến Versace chỉ trong 24 giờ, Chanyeol chắc chắn là một biểu tượng người mẫu thần tượng được yêu thích trong ngành công nghiệp thời trang 

Thần tượng KPOP yêu thích của Tommy Hilfiger, người mà họ đặt tên chính thức là “Tommy Boy”, Chanyeol của EXO đã xuất hiện rực rỡ trong bộ sưu tập mới. Nam thành viên nhóm EXO trông đơn giản nhưng tươi sáng với phong cách của mình tại sự kiện khai trương cửa hàng Seoul của Tommy Hilfiger vào tối 25 tháng Tư. Mái tóc màu cam của Chanyeol cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì lần cuối họ nhìn thấy anh ấy, anh ấy vẫn có mái tóc đen.


Chỉ vào ngày hôm sau, ngày 26 tháng 4, Chanyeol khởi hành từ sân bay Incheon đến Hong Kong để tham dự một sự kiện từ thương hiệu Versace. Bất chấp thời tiết mưa và lạnh lẽo, Chanyeol đã sẵn sàng chịu đựng cái lạnh căm căm khi xuất hiện tại sân bay với bộ sưu tập mùa Xuân của Versace cho năm 2019.

Vào buổi tối, Chanyeol đến cửa hàng Versace ở Hồng Kông để tham dự sự kiện Cross Chainer Sneakers với mái tóc được tạo kiểu cùng một chiếc áo khoác da dài màu đen. Nhiều người hâm mộ địa phương đã tụ tập để được nhìn ngắm anh chàng.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất