Phim Ảnh

Chanyeol đại diện cho Prada hút cả nghìn người tại Singapore - Trương Nghệ Hưng nhận được đề nghị tìm vợ

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol (EXO) đã phủ kín địa điểm tổ chức sự kiện Paragon của Singapore khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang gần đây được tổ chức bởi Prada. Trong khi đó Trương Nghệ Hưng lại được các thí sinh Idol Producer 2 kêu gọi tìm vợ cho anh.

Chanyeol của EXO đã bay tới Singapore vào ngày 4/4 từ Sân bay Quốc tế Incheon của Seoul cho một sự kiện cocktail được tổ chức bởi Prada diễn ra tại Paragon của Singapore, nằm ở Orchard vào ngày 5/4. Trước địa điểm bắt đầu lúc 19:30 P.M giờ địa phương, nhiều fan của EXO ở địa phương đã tập trung tại địa điểm tổ chức sự kiện của Paragon, không chỉ phủ kín nơi diễn ra sự kiện mà còn là ở cả tầng 2 và 3.

Khi nam ca sĩ / diễn viên xuất hiện, những tiếng la hét phấn khích của người hâm mộ tràn ngập khắp nơi trong lúc Chanyeol tạo dáng trước ống kính trước bức tường ảnh dựng lên. Sau đó, anh tiếp tục đi vào cửa hàng Prada nằm trong trung tâm thương mại để xem xét. Vóc dáng hoàn hảo của Chanyeol chắc chắn đã chứng minh thần tượng này là người mẫu tốt nhất trong bộ trang phục Prada.

Trương Nghệ Hưng là nhà sản xuất và cố vấn của một chương trình thần tượng, Youth Has You, là mùa 2 của Idol Producer, mà Trương Nghệ Hưng cũng đảm nhận vai trò nhà sản xuất và cố vấn. Trương Nghệ Hưng đang nói chuyện với các thực tập sinh và một trong những thực tập sinh hỏi liệu Trương Nghệ Hưng có nhớ mình từng nói rằng anh cô đơn trên sân khấu trước đó không. Trương Nghệ Hưng thực sự đã đọc sai tên bài hát là Lonely Desert thay vì Loss Desert và nói đùa rằng anh ấy đang cảm thấy cô đơn gần đây.

Thực tập sinh này tiếp tục: “Tôi hy vọng rằng bạn sẽ không cô đơn với chúng tôi, 100 thực tập sinh này sẽ luôn cùng với bạn”. Trương Nghệ Hưng nhận xét: “Tôi không cảm thấy cô đơn khi ở bên các bạn, tôi sẽ chỉ cảm thấy một chút cô đơn khi tôi quay đầu nhìn lại”. Thực tập sinh trả lời rằng: “Nếu có thể, tôi hy vọng rằng PD (Trương Nghệ Hưng) có thể tìm cho chúng tôi một người vợ của nhà sản xuất” và Trương Nghệ Hưng chỉ có thể cười trước khi trả lời, “Tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất