Phim Ảnh

Chán làm Thái Tử, D.O trở thành 'Swing Kids' trong tác phẩm cùng tên

Theo Soompi
Chia sẻ

"Swing Kids" của D.O đã công bố poster đầu tiên và ngày công chiếu phim!

Swing Kids là một tác phẩm nói về một nhóm nhảy cuồng nhiệt tại trại tù Geoje vào năm 1951. Đây là một bộ phim vui nhộn, ấm áp kể về câu chuyện của mình thông qua âm nhạc, và được đạo diễn bởi Kang Hyung Chul, nhà sản xuất của Scandal MakerSunny cầm trịch.

Các poster phim Swing Kids đi theo phong cách retro close-up của giày tap dance. Nhóm nhảy múa bao gồm đứa trẻ nổi loạn của nhà tù là Roh Ki Soo (do D.O của EXO đóng), Yang Pan Rae (do Park Hye Soo thủ vai) - người thông dịch cho nhóm nhảy để kiếm tiền, cựu vũ công của sân khấu Broadway Jackson (do Jared Grimes thủ vai), Kang Byung Sam (do Oh Sung Je thủ vai) - người tham gia nhóm nhảy để tìm vợ anh, và Xiao Pang (do Kim Min Ho thủ vai) - người có kỹ năng múa chuyên nghiệp, hoàn toàn trái với ngoại hình của anh.

D.O thủ vai Roh Ki Soo trong “Swing Kids”

Đạo diễn Kang Hyung Chul được biết đến với việc đưa âm nhạc vào trong cách kể chuyện của mình, do đó, người xem mong muốn được nhìn thấy cách ông kể một câu chuyện về trại tù tỉnh Geoje và nhấn nhá vào các điệu nhảy.

Vậy là sau vai diễn Won Deuk trong 100 Days My Prince, các fans của D.O lại có dịp gặp lại anh ấy trong một bộ phim rồi. Swing Kids sẽ ra mắt vào tháng 12. Các bạn có chờ đón tác phẩm này của D.O không?

D.O tên thật là Do Kyung Soo. Anh sinh ngày 12/1/1993 và thành viên nhóm EXO. Lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, D.O có cho mình những tác phẩm khá thành công như “It's OKay, That's Love”, “Pure Love”, “My Annoying Brother” và mới đây nhất là “100 Days My Prince”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất