Phim Ảnh

Chán hài hước, Marvel sẽ khai thác mảng ngôn tình cho phim riêng của 'Black Widow'?

Minh Thông
Chia sẻ

Sebastian Stan hi vọng Winter Soldier sẽ xuất hiện trong phần phim độc lập dành cho Black Widow.

Marvel đang bận rộn để hoàn thành Phase 3 cũng như lên kế hoạch cho Phase 4 và một mớ thứ linh tinh đằng sau đó. Đa phần những kế hoạch của hãng vẫn chưa được xác thực, nhưng có một số thứ đã ở trạng thái “đinh đóng cột”. Một là Guardians Of The Galaxy Vol. 3, hứa hẹn sẽ công phá các rạp trên toàn thế giới vào đầu năm 2020 và một bộ phim đã được dân tình mong đợi từ lâu - màn debut chính thức cho phần phim độc lập đầu tiên của mình trên Marvel, Black Widow của Scarlett Johansson. Hiện tại Marvel đã chiêu mộ thành công người viết kịch bản nhưng đạo diễn cầm trịch thì hiện vẫn là một ẩn số.

Xin phép nhắc lại là, dù cho Góa phụ áo đen có riêng cho mình một bộ phim trong Phase 4 thì không có nghĩa là cô ấy sẽ sống sót trong Avengers 4. Fan luôn nghĩ về một bộ phim độc lập dành cho Widow như một lời tri ân cho những đóng góp của cô. Tuy nhiên, việc Marvel quyết định sản xuất phần phim solo cho cô nàng sau màn tấn công của Thanos thật sự sẽ khó khăn - bởi lúc này vũ trụ Marvel sẽ không còn nhiều ý tưởng để khai thác như trước nữa. Thôi thì dù câu chuyện có như thế nào, thì anh chàng soul-mate của Cap - Bucky - rất mong muốn mình có mặt trong phần phim của nàng Natasha.

Trong cuộc phỏng vấn với BadTaste.it, khi được hỏi rằng anh có muốn tiếp tục xuất hiện trong phần phim dành cho Black Widow hay không, thì ngay lập tức Stan trả lời: “100% muốn tham gia ấy chứ! Lúc nào tôi cũng sẵn sàng hết”. Ngoài ra, Stan nghĩ Marvel nên “nâng cấp” mối quan hệ giữa BuckyNatasha thêm chút nữa, anh nói:

“Theo ý kiến cá nhân tôi thấy hai người bọn họ có một mối quan hệ khá khăng khít trong quá khứ. Đôi khi có một chút phức tạp, nếu bạn có theo dõi truyện tranh thì thật sự anh ấy như một giáo viên của Widow vậy. Đó phải nói là quãng thời gian hết sức đặc biệt và thú vị. Hồi Chiến tranh lạnh ấy. Tôi nghĩ nếu khai thác yếu tố này thì phim sẽ mang một câu chuyện kiểu rất… điệp viên, đáng sợ và cực kỳ đặc biệt… nó sẽ rất thú vị cho xem. Tôi sẽ cực kỳ thích thú nếu Marvel làm điều đó. Và tôi hi vọng họ sẽ làm”.

Dựa vào những ý kiến của Bucky thì xem ra chàng ta cũng muốn xem và khám phá về những nhiệm vụ trong quá khứ của Black Widow. Và nếu như Marvel phát triển câu chuyện theo ý tưởng này thì chúng ta sẽ gặp một Winter Soldier khi anh không còn trí nhớ. Chắc hẳn mọi người còn nhớ phân cảnh Bucky đã bắn Natasha trong Captain America: The Winter Soldier. Nhưng biết đâu Marvel sẽ khai thác theo một khía cạnh khác, giữa Bucky và Natasha sẽ có “cái gì đó” thì sao.

Hiện tại, Chirs Evan đã kết thúc vai trò của mình trong nhân vật Captain America sau khi Phase 3 kết thúc. Điều này có dẫn đến một lý thuyết - Bucky có thể là một Cap hoàn toàn mới toanh. Mà nếu không như vậy đi nữa, thì nhìn cảnh hai điệp viên sát thủ làm việc cùng nhai cũng như Black Widow trở về với con đường u tối khi xưa cũng khiến dân tình chao đảo. Ngoài ra, với viễn cảnh những bộ phim sẽ công chiếu năm 2020 biết đâu được Bucky/Winter Soldier/White Wolf sẽ là nhân vật tiếp theo có phim độc lập cho mình thì sao.

Trước khi được xem Black Widow “một mình một ngựa” tỏa sáng trong phần phim riêng của mình, sao chúng ta không đầu tư tí thời gian theo dõi những pha hành động của cô trong những phần phim hợp đấu cùng các anh hùng khác, từ đó dễ dàng so sánh tác phong solo hay teamwork sẽ hợp với Góa phụ hơn. Một trong số những nguồn có thể tham khảo ở mảng teamwork chính là Infinity War sẽ chính thức đổ bộ các rạp chiếu vào ngày 25/04 đấy nhé! Đừng bỏ qua cơ hội có một-không-hai này nhé các mọt Marvel ơi.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất