Phim Ảnh

Chân dung đốn tim phái nữ của anh chàng Palm (Nine Naphat) bị dính 'friend zone' trong 'Yêu nhầm bạn thân'

Phương Thảo
Chia sẻ

Khi đặt Palm vào trong tình yêu cùng với cô nàng bạn thân Gink, Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân) đã khắc họa chân dung người đàn ông hết lòng vì người mình thương một cách rất bản năng, không chờ mong được hồi đáp lại.

Thời gian gần đây, bộ phim Friend Zone của màn ảnh rộng Thái Lan đang nhận được sự quan tâm của khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Chuyện phim Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) theo chân anh chàng Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok), hai người bạn chơi thân với nhau từ thời niên thiếu đến lúc trưởng thành.

Trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh, song Palm vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho Gink dù không thổ lộ cùng cô nàng. Bộ phim tạo nên sự oái oăm khi để Gink theo người yêu đi khắp các quốc gia Đông Nam Á, thậm chí là Hong Kong, còn Palm chính là người xuất hiện “ngay tắp lự” mỗi khi Gink gặp rắc rối, đau buồn vì tình yêu… Không ít ý kiến cho rằng, sức hút của bộ phim được tạo nên bởi nhan sắc và tạo hình của chàng “anh trai mưa” Palm do Nine Naphat đảm nhận.

Ngoại hình sáng từng khung hình của Nine Naphat 

Trong Friend ZonePalm là anh chàng tiếp viên hàng không sở hữu gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo, khiến khán giả nhanh chóng “điêu đứng” ngay từ những thước phim đầu tiên. Không những thế, nhân vật của Nine Naphat còn toát ra sự phóng khoáng, hào hoa và có phần “ăn chơi”. Cũng theo bạn thân Gink, Palm đã không ít lần các cô gái khác phải khổ sở trong những cuộc tình thoáng qua.

Song song với đó, Nine Naphat vẫn khắc họa tròn trịa chân dung anh chàng “anh trai mưa” tốt bụng, tràn đầy sức sống và hết sức nhiệt tình với mỗi chuyện liên quan đến Gink. Trên hành trình chinh phục trái tim cô bạn thân 10 năm, sự đẹp trai, ngọt ngào của Palm như được nhân lên nhiều lần với các phông nền ngoại cảnh khác nhau.

Đó có thể là anh chàng bay xuyên các quốc gia để đến trợ giúp người bạn bị nghi ngờ có thai, cậu bạn sang tận Hong Kong chỉ để bảo vệ cho Gink khi cô nàng theo dõi người yêu; đó cũng là chàng trai rạng rỡ không thua kém gì cảnh sắc ở đảo Krabi (Thái Lan), vừa ngọt ngào, dịu dàng, vừa vô cùng quyến rũ, nóng bỏng…

Hình tượng của Palm trở nên đẹp hơn khi đặt vào tình yêu với Gink

Dưới cái mác bạn thân, Palm đã làm mọi chuyện - dù là chuyện ngu ngốc, xốc nổi nhất - mà có lẽ anh cũng không thể lý giải nổi vì sao bản thân có thể sẵn sàng đến vậy, ngay cả khi Gink đã có người yêu, hay chính anh cũng đang tìm hiểu một vài cô gái khác. Đó cũng là lý do khiến nữ chính Friend Zone thản nhiên chấp nhận sự ưu ái này mà không nghi ngờ gì, song trên tất cả, Gink vẫn dành cho Palm vị trí quan trọng nhất, thậm chí dễ dàng chia tay người yêu nhưng không dám tiến tới với Palm vì sợ sẽ mất bạn sau khi tan vỡ.

Palm có thể là chàng trai khiến mọi “anh trai mưa” ngoài đời thực cảm thấy quen thuộc, đồng cảm, đồng thời khiến không ít người xem nữ vừa thấy đáng yêu, vừa đáng thương vì đã quá hy sinh cho một thứ tình cảm có thể không bao giờ thuộc về mình. Tuy nhiên, sau lần thứ 2 tỏ tình bị từ chối, thấy Gink phản bội lời ước hẹn với câu nói: “Làm bạn cũng được mà, phải không?”, Palm đã có cách cư xử khiến mọi khán giả cảm thấy “hả dạ”. Anh sẵn sàng từ chối lời đề nghị làm bạn, cho rằng sẽ không tồn tại tình bạn giữa hai người có tình cảm với nhau, cắt đứt mọi liên lạc dù trong lòng nhớ Gink đến nhường nào.

Khi đặt Palm vào trong tình yêu cùng với cô nàng bạn thân Gink, Friend Zone đã khắc họa chân dung người đàn ông hết lòng vì người mình thương một cách rất bản năng, không chờ mong được hồi đáp lại. Thế nhưng, anh cũng sẵn sàng phản ứng gay gắt khi cảm thấy tình yêu của mình bị mang ra lợi dụng, hay phải tiếp tục một mối quan hệ không tên đầy khó chịu. Bởi với anh, tình yêu là đầy rẫy vị kỷ. Chính vì thế, hình tượng của nhân vật nam chính trong Friend Zone trở nên gần gũi với khán giả hơn, không gây ức chế như những mối tình “friend zone” thường thấy trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất